:::     :::

คาร์เตอร์ชี้ผู้เล่นดีสุดตลอดกาลNBAรอวัดตอนเจมส์รีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินซ์ คาร์เตอร์ ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ มองว่าตำแหน่งผู้เล่นดีสุดตลอดกาล (G.O.A.T)ลีกเอ็นบีเอ ที่หลายเสียงยกให้กับ ไมเคิ่ล จอร์แดน นั้นคงยังไม่ใช่ข้อสรุปสิ้นสุดจนกว่า เลอบรอน เจมส์ ฟร้อนท์คอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส จะแขวนห่วงเสียก่อน

3 ผู้เล่นที่มักโดนยกมาเทียบว่าใครควรเป็น 'G.O.A.T' ได้แก่ จอร์แดน, เจมส์ และ โคบี้ ไบรอันท์ ผู้ล่วงลับ ทั้งนี้ตามความเห็นฟอร์เวิร์ดวัย 42 ปี มองว่าต้องรอให้ 'แอลบีเจ' รีไทร์ จึงสามารถตัดสินได้เห็นภาพมากสุด เพราะด้วยวุฒิของ เลอบรอน 35 กะรัต ยังเล่นได้อีกหลายซีซั่น 

"ผมคิดว่า เจมส์ มีโอกาสสร้างความสำเร็จแซงหน้า ไบรอันท์ ไปได้หากดูจากผลงานที่ผ่านๆมา" คาร์เตอร์ ให้สัมภาษณ์ช่องยูทู้บ 'ออล เดอะ สโม้ก' 


ความเห็น คาร์เตอร์ เกี่ยวกับดีเบต G.O.A.T

"แต่ก็อย่างที่ผมเรียนไปว่าหากเจ้าตัวเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ อีกครั้งต้องให้เครดิตเป็นพิเศษ เพราะการถึงเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ มากถึง 10 ครั้ง มันบ้าบอไปแล้ว"

"ที่บอกได้คือให้แฟนยัดห่วงอดรนรออีกหน่อย รอจนกว่าทุกอย่างสะเด็ดน้ำ เวลานั้นถึงสามารถอภิปรายกันอย่างเป็นธรรมที่สุด เพราะหากพูดถึง 'เอ็มเจ' เขาไม่สามารถทำแต้มไปมากกว่านี้เพราะแขวนห่วง ทาง โคบี้ ก็ด้วย  ปิดจ๊อบตัวเองแล้ว...มารอดู เลอบรอน กับช่วงเวลาที่เหลือของอาชีพดีกว่า" 

เจมส์ เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 9 ครั้ง ผลงาน 3-6, จอร์แดน เข้าชิงฯ 6 ครั้งชนะเป็นแชมป์ทั้งหมด และ ไบรอันท์ 7 หน สถิติ 5-2  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด