:::     :::

ดัดลี่ย์พร้อมห่อเจมส์-เดวิสใส่ถุงหากรีสตาร์ตซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเร็ด ดัดลีย์ ฟอร์เวิร์ดสำรอง แอลเอ เลเกอร์ส พูดติดตลกทำนองว่าหากฤดูกาล 2019-20 ของลีกเอ็นบีเอกลับมาแข่งได้อีกครั้งในสถานที่กลางปลอดไวรัสโควิด-19 ตัวเขาขันอาสาจับ 2 ตัวเก่ง แอนโธนี่ เดวิส กับ เลอบรอน เจมส์ ใส่ถุงกันกระแทกป้องกันไม่ให้ติดแน่นอน

แนวทางของ เอ็นบีเอ ในการกลับมาแข่งอีกครั้งคือหาสถานที่กลางให้ผู้เล่น-สตาฟฟ์ มากินอยู่ในนั้นเลย โดยการันตีว่าปราศจากโคโรน่าไวรัส หากใครจะเข้า-ออกพื้นที่ต้องผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้น ซึ่งโอกาสเป็น ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมืองออร์แลนโดสูงมาก 

ทั้งนี้ ดัดลี่ย์ ยินดีเป็นบอดี้การ์ดแก่ 2 ทีมเมตตัวเก่ง พร้อมดูแลยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม ป้องกันทั้งอาการบาดเจ็บและไวรัสมรณะ 

"บรอน, 'เอดี' และผู้เล่นตัวท็อปทั้งหมดที่เรามีจะถูกจับใส่ถุงกันกระแทกและไม่อนุญาตให้ออกไปไหนทั้งสิ้น" การให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' 

ดัดลี่ย์ จะจับ 2 ตัวเก่งห่อใส่ถุง

"คุณต้องปฏิบัติตามกฎของทีม ... ต่อให้ต้องการพูดว่า - ไม่เอาน่าพวกนี่ก็ห่างมาไกลแล้ว พักเรื่องครอบครัวไว้ก่อนแล้วออกไปสนุกกันเหอะ - แต่ก็ทำไม่ได้" 

"จริงอยู่ว่าหากขออนุญาตออกจากพื้นที่ปลอดเชื้อย่อมทำได้ แต่ก็ต้องรับผิดชอบตัวเองเพราะหากกลับเข้ามาแบบติดไวรัส ก็คงไม่สามารถให้แข่งได้" 

เวลานี้ 30 แฟรนไชส์กลับมาซ้อมที่ศูนย์ฝึกตัวเองได้แล้ว แต่เป็นแบบจำกัดคน-ต่อ-รอบ และยังเป็นการซ้อมเดี่ยว โดยทางลีกคาดว่า 1 มิ.ย.จะสามารถกรอบแนวทางให้ทีมเตรียมกลับมารีสตาร์ตอีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด