:::     :::

บิ๊กโจรับช้างศึกยู-19ติดต่อ"ซีกฮาร์ทคนน้อง"จริง

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
4,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พาทิศ ศุภะพงษ์ ยืนยัน ทีมชาติไทยชุดยู-19 มีการติดต่อไปยัง มาร์เซล ซีกฮาร์ท มาร่วมทีมจริง แต่ติดปัญหาโควิด-19เสียก่อน

หลังจากข่าวที่ทีมชาติไทยชุดยู-19 เล็งเรียก มาร์เซล ซีกฮาร์ท กองหน้าของอุนเตอร์ฮัคคิ่ง น้องชายของ อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท มาเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ติดตรงที่เจอสถานการณ์โควิด-19เสียก่อน นอกจากนี้ัยังมีแผนเสาะหาแข้งลูกครึ่งไทยที่ฝังตัวอยู่ในยุโรปเพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ทัพช้างศึกในอนาคต

ซึ่งทาง "บิ๊กโจ" เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าทาง ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย "ซัลบา" ทีมงานของ การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มีการติดต่อไปยัง มาร์เซล ซีกฮาร์ท เมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อขอโปรไฟล์, วิดีโอ และพาสปอร์ต ไว้ แต่ยังไม่ได้มีการนัดหมายอย่างชัดเจน เพื่อเตรียมข้อมูลก่อนพิจารณาเรียกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดยู-19 แต่มาติดโควิด-19 เสียก่อน ซึ่งก็ยังมีการพูดคุยติดต่ออยู่เรื่อยๆล่าสุดคือเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่งแคมป์ดังกล่าวเตรียมไว้เพื่อฝึกซ้อมดูความสามารถของผู้เล่น ซึ่งเป็นนโยบายของ การ์เลส ที่ต้องการมีตัวเลือกในทีมชาติมากขึ้น ซึ่งตัว การ์เลส มีเครือข่ายกับอะคาเดมี่ในยุโรปค่อนข้างดี สามารถเช็คข้อมูล, ฟอร์มการเล่น และความเห็นจากโค้ชได้ก่อนด้วย ซึ่งหากสถานการณ์โควิด-19ดีขึ้น ก็น่าจะมีการเรียกมาเข้าแคมป์ตามแผนที่วางไว้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด