:::     :::

บิเอลซ่าพร้อมไปเซเรียอาหากลีดส์อดเลื่อนชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง หาก ลีดส์ ไม่ได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ก็จะขอไปลุยเวทีเซเรียอา

ลารีน่า สื่ออิตาลี อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในอเมริกาใต้ ระบุว่า บิเอลซ่า มีแผนการที่จะไปหากินในดินแดนอิตาลีดูบ้าง หากยังคงอกหัก ไม่สามารถพา ลีดส์ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน

รายงานข่าวระบุว่า ฟิออเรนตินา กับ เฮลลาส เวโรน่า คือสองสโมสรตัวเลือกในเซเรียอา โดย วิโอล่า ที่มีประธานสโมสร รอคโค่ คอมมิสโซ่ มีแผนการในอนาคตที่น่าสนใจ ขณะที่ เวโรน่า ก็อาจเสียเทรนเนอร์คนปัจจุบัน อีวาน ยูริช หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ บิเอลซ่า จะอยู่ที่ ลีดส์ ต่อก็มีสูง เพราะหาก แชมเปี้ยนชิพ กลับมาแข่งขันต่อ ยูงทอง ที่นำจ่าฝูงมีโอกาสเลื่อนชั้นสดใส แต่หากไม่สามารถเตะต่อได้ ก็จะยึดตามอันดับปัจจุบัน ได้ก้าวสู่พรีเมียร์ลีกอยู่ดี

ทั้งนี้ ในอดีต บิเอลซ่า เกือบได้ทำงานในเวทีเซเรียอาแล้ว เมื่อเซ็นสัญญาคุมทีม ลาซิโอ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2016 แต่หลังจากประกาศแต่งตั้งเพียงสองวัน โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ก็ขอลาออก โดยอธิบายว่าไม่สามารถเสริมทัพได้ตามที่ต้องการ และรู้สึกไม่ได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขายมากพอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด