:::     :::

แลนดรี้วางแผนคืนสนามช่วงเดือนสิงหาคม

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกดาวดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วางแผนคืนสนามช่วงเดือนสิงหาคมนี้หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วางแผนกลับมาลงสนามฝึกซ้อมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แลนดรี้ เลื่อนการผ่าตัดสะโพกมาจนถึงช่วงเดือนภุมภาพันธ์ ซึ่งการตัดสินใจล่าช้ามีส่วนทำให้ปีกนอกประสบการณ์อาจเสียเวลาบางช่วงของซีซั่น 2020 แต่เขายืนยันว่ามีการกำหนดขั้นตอนทำกายภาพบำบัดพร้อมวางแผนกลับมาลงสนามพร้อมเพื่อนร่วมทีมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'


'กระบวนการฟื้นฟูกำลังไปได้สวย' แลนดรี้ เปิดเผย 'เห็นได้ชัดว่ามันแค่เป็นเรื่องยากเล็กน้อย เพียงบางประเภทที่ผมทำอย่างชัดเจนกับตัวกักตัวและทุกอย่างที่ผมไม่สามารถเข้าถึงได้ นั่นเป็นส่วนที่ยากสุดของมัน'

'ตอนนี้ผมมีกำหนดการล่วงหน้าเล็กน้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการทำงานแบบวันต่อวัน ผมไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะลงสนามไม่ว่าจะเป็นเดือนกรกฎาคม, สิงหาคม หรือ กันยายน แต่เห็นได้ชัดว่าวันที่ผมกลับมาจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคม'


แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2019 แต่ แลนดรี้ สามารถออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ รับบอล 83 ครั้ง ระยะ 1,174 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขายังลงเล่น'โพร โบวล์'ก่อนเข้ารับการผ่าตัดสะโพกช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมา แต่เขาไม่ได้ปีกนอกดาวดังคนเดียวของ บราวน์ส ที่รักษาอาการบาดเจ็บด้วยการขึ้นเขียง เนื่องจาก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ต้องผ่าตัดกล้ามเนื้อหลักด้วยเช่นกัน

'เราคุย เฟซไทม์ กัน' แลนดี้ เปิดเผย 'เราได้จัดทำเอกสารของกระบวนการฟื้นฟูทั้งหมดของเราและส่งมันกลับไปกลับมา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาสำคัญในขั้นตอนการฟื้นตัวเพื่อดึงความแข็งแรงของพวกเขากลับคืนมา กระบวนการบำบัดนั้นเสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมทำงานร่วมกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด