:::     :::

กรอนคาวสกี้ยืนยันกลับมาทรงเดิมเมื่อถึงเวลา

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าน้ำหนักตัวของเขาจะกลับมาเหมือนเดิมเมื่อถึงเวลาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขาจะกลับมามีน้ำหนักตัวราว 260-265 ปอนด์สำหรับการกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในซีซั่น 2020 หลังการลดน้ำหนักลงเหลือเพียง 240 ปอนด์ในช่วงรีไทร์ไปหนึ่งปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

กรอนคาวสกี้ กลับมาจากรีไทร์เพื่อลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ก่อนถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก บัคคาเนียร์ส เพื่อลงเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ อีกครั้ง แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวของปีกในวัย 31 ปี หลังเจ้าตัวลดน้ำหนักเหลือเพียง 240 ปอนด์ในช่วงรีไทร์ซึ่งผอมเกินไปสำหรับการเล่นอาชีพ ก่อนที่ กรอนคาวสกี้ จะยืนยันว่าน้ำหนักตัวของเขาใกล้ถึงจุดที่คาดหวังแล้ว


'ใช่แล้วที่รัก คุณรู้อยู่แล้ว' กรอนคาวสกี้ เผย 'น้ำหนักตัวต่ำสุดของผมอยู่ที่ 240 และมันรู้สึกดี คุณก็รู้ ผมเคยมีน้ำหนักตัวเกินกว่า 260 ปอนด์ โดยพื้นฐานตลอดชีวิตผม ตั้งแต่ไฮสคูล ตั้งแต่ปีซีเนียร์ในไฮสคูล ผมหนัก 260 ปอนด์ ผมไม่เคยต่ำกว่า 260 มาก่อนเลย ดังนั้นมันจึงรู้สึกดีที่ลดน้ำหนักลง คุณรู้ว่ามันช่วยบรรเทาข้อต่อของผม ปล่อยให้ร่างกายผมเป็นอิสระ ผมรู้สึกเหมือนว่าน้ำหนักมันมากเกินไป ดังนั้นมันจึงรู้สึกดีที่จะกำจัดมัน'

'ตอนนี้ได้เวลาสร้างมันขึ้นมาแล้ว เพิ่มกล้ามเนื้อบนร่างกายผมและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลเอ็นเอฟแอลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันเป็นวิธีที่แตกต่างกัน รูปแบบการฝึกซ้อมแตกต่างจากที่ผมทำและทุกอย่าง ตอนนี้ผมหนัก 257 ปอนด์ ทุกคนคิดว่าผมชอบ 240, 203 แต่โดยทั่วไปผมมีโปรตีน 4 ชนิดสำหรับการทำให้มีน้ำหนักลงเล่นของผม ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมจะมีน้ำหนักของผมแน่นอนเมื่อมันถึงเวลาต้องไป ผมจะอยู่ที่ 260 ถึง 265 ปอนด์เมื่อมันถึงเวลา' กรอนคาวสกี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด