:::     :::

นิวตันโพสต์คลิปขว้างโชว์ร่างกายสมบูรณ์แล้ว

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โพสต์คลิปโชว์ขว้างบอลและออกกำลังกายโชว์ว่าร่างกายเขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมถึงการออกกำลังกายและการขว้างบอลเพื่อแสดงให้แฟรนไชส์ที่สนใจเห็นว่าเขาสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์หลังถูก แพนเธอร์ส ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา แม้จะมีหลายทีมสนใจควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีก็ตาม แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของเขาว่าจะสมบูรณ์เพียงใดเนื่องจากข้อจำกัดระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จึงไม่สามารถตรวจสอบทางการแพทย์อย่างที่คาดหวัง 


ล่าสุด นิวตัน โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาสุขภาพสมบูรณ์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี โชว์การขว้างบอลและการออกกำลังกายของเขา โดยเฉพาะการขว้างบอลลึกที่พิสูจน์ให้เห็นว่าปัญหาที่ไหล่ที่รบกวนเขามาหลายซีซั่นนั้นแทบจะไม่มีปัญหาแล้วและการออกกำลังกายยังแสดงให้เห็นว่าเท้าซ้ายที่เคยผ่าตัดกลับมาสมบูรณ์แล้วเช่นกัน

แม้คลิปวิดีโอของ นิวตัน จะเป็นสัญญาณเชิงบวก แต่เมื่อพิจารณาถึงประวัติบาดเจ็บของเขา บรรดาทีมที่สนใจควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีก็ยังคงต้องให้ทีมแพทย์ตรวจสอบร่างกายของอดีตจอมทัพแพนเธอร์สอย่างเป็นทางการก่อนจะมีการตัดสินใจทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 

ส่วนทีมที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ นิวตัว เพื่อเพิ่มการแข่งขันในห้องควอร์เตอร์แบ็กคือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด