:::     :::

คิเอลลินี่เผยเรื่องโดนซัวเรซกัดในบอลโลก

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีเผยผ่านหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวเผยถึงเรื่องที่โดน หลุยส์ ซัวเรซ กัดในฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งได้ให้อภัยในทันทีที่เหตุการณ์เกิดขึ้น พร้อมชื่นชมคู่แข่งด้วย

การปะทะกันระหว่าง คิเอลลินี่ กับ ซัวเรซ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่โด่งดังที่สุดในเวิลด์ คัพที่ประเทศบราซิล ท้ายที่สุดฟีฟ่าลงโทษแบน 4 เดือน ซึ่งกองหลัง ยูเวนตุส ออกมาเผยผ่านหนังสื่อ "โล, จอร์โจ้" ของตัวเองว่าพอใจกับสิ่งที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำและหายโกรธตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้น แถมยังชมความดุดันอีกด้วย

"ไม่มีอะไรแปลกเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น, ผมตามประกบ (เอดินสัน) คาวานี่ เกือบตลอดทั้งเกม, แนวรุกอีกคนนั้นยากที่จะรับมือได้, ทันใดนั้นผมก็สังเกตุว่า ซัวเรซ กัดที่ไหล่ของผม" ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยส่วนหนึ่งในหนังสือของ คิเอลลินี่

"มันเกิดขึ้น และนี่คือวิธีที่เขารับมือกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า, ถ้าให้ผมพูด, ผมก็คงทำแบบนั้นเหมือนกัน, ทั้งเขาและผมเหมือนกันซึ่งผมชอบที่จะเผชิญหน้าตรงๆ, ผมชื่นชมความก้าวร้าวของเขา, ถ้าไม่มีมันเขาก็เป็นกองหน้าธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น"

"หลังจากนั้น 2-3 วันเราได้คุยกันทางโทรศัพท์และไม่จำเป็นต้องกล่าวขอโทษอะไร"

"ผมเป็นตัวร้ายในสนามเหมือนกันและผมก็ภูมิใจกับมัน, ความประสงค์ร้ายเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล, ผมจะไม่บอกมันว่าไม่ถูกต้อง, คุณต้องฉลาดและผมชื่นชม ซัวเรซ เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด