:::     :::

แบร์นาร์โด้เตือนอย่ากาชื่อราชันทิ้งชปล.

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนอย่างเพิ่งกาชื่อ เรอัล มาดริด จากการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้

"ราชันชุดขาว" แพ้คาบ้านให้กับ "เรือใบ" 1-2 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนที่การแข่งขันจะถูกเบรกจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางยูฟ่ากำลังวางแผนเรื่องการกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามแม้จะบุกชนะมาได้ก่อนในเกมแรก แต่ทางแข้งทีมชาติโปรตุเกสออกโรงเตือนว่าอย่าได้ประมาททีมของ ซีเนดีน ซีดาน ที่มีศักยภาพพลิกสถานการณ์กลับมาได้

"มันยังเปิดกว้างมากๆ, เมื่อคุณเจอกับทีมอย่าง มาดริด ไม่มีอะไรแน่นอนเลย, เราเห็นมาจากในช่วง 2-3 ปีหลังที่มีการเปลี่ยนแปลงได้" แบร์นาร์โด้ กล่าวในการถาม-ตอบทาง อาส

"คุณไม่มีทางรู้เลย, มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีและเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ, มันเป็นเกมที่ยากซึ่งเราต้องเล่นให้ดีและรักษาสมาธิอย่างดีที่สุด"

"ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเราคว้าแชมป์ทุกรายการในอังกฤษ, ฤดูกาลที่แล้วเราคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการ, ปีนี้เราได้แชมป์ลีก คัพ, เรายังอยู่ในเส้นทางเอฟเอ คัพและเราต้องการคว้ามันมาครองให้ได้"

"แต่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นแชมป์ที่สโมสร, นักเตะและ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะได้มันมา, เรารู้ว่ามันเป็นทัวร์นาเม้นต์ที่ยาก, แต่เราจะสู้เพื่อมัน"

"คุณไม่สามารถกาชื่อทีมไหนออกทั้งนั้น, โดยเฉพาะกับ มาดริด ที่ได้แชมป์มา 13 สมัย, ไม่มีใครมีประสบการณ์มากกว่านักเตะของมาดริดในรายการนี้, ดังนั้นเราไม่สามารถคิดว่าเราโค่นพวกเขาลงไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด