:::     :::

บอลชายหาดไทยวางแผนลุย4รายการใหญ่

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
3,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอลชายหาดทีมชาติไทยวางแผนลุย 4 รายการใหญ่ เริ่มด้วยไทยแลนด์ ไฟว์ เดือน ต.ค.ที่บางแสน ต่อด้วยชิงแชมป์อาเซียนเดือน พ.ย.ที่พัทลุง จากนั้นไปลุยเอเชียน บีช เกมส์ ที่จีน และปิดท้าย มี.ค.ปีหน้าชิงแชมป์เอเชียที่พัทยา

ที่ห้องประชุมชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย พล.ท.อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งลีกฟุตบอลชายหาด และนายอนุสรณ์ พิมงา ประธานพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วง ฟุตซอลไทยลีกและลีกฟุตบอลชายหาด ร่วมกันประชุมหารือถึงแผนการจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดทั้งในระดับลีก และทีมชาติ ประจำปี 2563


โดยข้อสรุปเบื้องต้น ลีกฟุตบอลชายหาด Thailand Beach Soccer League 2020 กำหนดฟาดแข้งระหว่าง 1-30 ส.ค.63 ทั้งนี้จะมีการเรียกประชุมทีมในช่วงเดือน ก.ค.

ส่วนในระดับทีมชาติ จะมีการจัดการแข่งขัน บีช ซอคเก้อร์ ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ในวันที่ 12-18 ต.ค.ที่บางแสน  จากนั้นเป็นรายการชิงแชมป์อาเซียนที่จะมีขึ้นที่พัทลุง วันที่ 4-8 พ.ย.ต่อด้วยการเดินทางไปร่วมศึกเอเชียน บีช เกมส์ ที่ประเทศจีน วันที่ 28 พ.ย.-5 ธ.ค.และปีหน้าจะเป็นรายการชิงแชมป์เอเชีย 2021 รอบคัดเลือกเพื่อคัดตัวแทนไปชิงแชมป์โลก วันที่ 18-28 มี.ค.64 ที่พัทยา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด