:::     :::

ชอว์หยอดโอเล่ผู้ปลุกผีขึ้นจากหลุม

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ขยันหยอดคำหวานชื่นชมบุคลากรในสโมสร โดยรายล่าสุดที่โดนป้ายยาคือ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยกให้เป็นผู้พลิกฟื้นองค์กรสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

ชอว์ มาอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2014 ผ่านมือผจก.ทีมสามคนได้แก่ หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ และ โซลชา โดยยอมรับว่าช่วงเวลา 2-3 ซีซั่นก่อนเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนมาถึง สโมสรติดหล่ม บรรยากาศการทำงานเป็นพิษ 

แต่เมื่อ 'โอจีเอส' นั่งเก้าอี้ผจก.ทีม เปรียบเหมือนชายชาตรีขี่ม้าขาว มากู้วิกฤติบ้านเมืองให้เข้ารูปเข้ารอย 

"แกช่วยผมหลายเรื่องเลยบนสนาม แต่นอกเหนือกว่านั้น โอเล่ ยังเป็นหนึ่งในผู้สร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่นอกฟลอร์หญ้าด้วย - โดยเฉพาะเรื่องวิธีจัดการนักเตะ" กองหลังวัย 24 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

ชอว์ คนอยู่เป็น

"โซลชา ทราบว่านักเตะต้องการสิ่งไหน อย่างกรณีผมมีช่วงเวลา 2-3 ปี ที่ไม่ค่อยดีก่อนแกมาถึง คิดว่าบางทีเขาคงรู้ระแคะระคายมาบ้าง จึงช่วยเกาถูกที่คันให้" 

"โดยเฉพาะเรื่องนอกสนามลูกพี่ช่วยผมหลายอย่าง แกแสดงให้เห็นว่าเชื่อใจเรา เดินมาบอกแบบนั้น แล้วความมั่นใจแบบนั้นแหละที่นักเตะต้องการ - ขอเพียงผจก.ทีม เชื่อมือเรา ฝีเท้ามันมาเอง

รอบเดือนที่ผ่านมา ชอว์ อวยใส่ 4 บุคลากร ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ปอล ป็อกบา บอกเป็นกองกลางเก่งสุดโลก, ผช.ผจก.ทีม ไมเคิ่ล คาร์ริค ควรได้เครดิตมากกว่านี้, ดาวรุ่ง เมสัน กรีนวู้ด คือเงาแข้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และล่าสุดอยู่เป็นอวย โซลชา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด