:::     :::

กองหน้าดาวรุ่งเซบีย่าเมินทั้งมาดริดกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ เฟร์นานเดซ ตาลาเบรอน (ขวา) กองหน้าวัย 18 ปีของ เซบีย่า เมินย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เพื่อค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ต่อไป

ดีเอโก้ เฟร์นานเดซ ตาลาเบรอน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีมเยาวชนเซบีย่ายืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมเซบียาโน่ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจากสองยักษ์สเปนทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรต่างแดนอย่าง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วย จากการเปิดเผยกับ'เดียรีโอ เด อัลเมเรีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 18 ปีย้ายจาก อัลเมเรีย มาอยู่กับทีมเยาวชนของ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และกลายเป็นหนึ่งแข้งดาวรุ่งที่มีความสามารถยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสร เขาทำ 22 ประตูจากการลงเล่น 22 เกมก่อนลีกจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าและตัดจบฤดูกาลในเวลาต่อมา


'ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ที่ เซบีย่า ต่อไป แม้ว่าจะมีหลายสโมสรสนใจผม ทั้งในสเปนและต่างแดน'

'แต่ผมมีความสุขที่ เซบีย่า ผมได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช และ ผู้ฝึกสอนที่สโมสร'

เฟร์นานเดซ ตัลเบรอน ยังกล่าวถึงความใฝ่ฝันในอาชีพของเขาคือการกลับไปเล่นกับสโมสรบ้านเกิดอย่าง อัลเมเรีย เมื่อทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกา (ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ของเวทีเซกุนด้า) 

'ผมเคยพูดเสมอว่าความฝันของผมคือการเล่นกับทีมบ้านเกิดของผมในปรีเมร่า ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ เซบีย่า และผมต้องการประสบความสำเร็จที่นี่ ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรนี้มาก' ตาลาเบรอน เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด