:::     :::

ซีอีโอชีฟส์ยันเริ่มต้นคุยสัญญากับมาโฮมส์ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมเริ่มต้นเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับตัวแทนทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

คล้าร์ก ฮันท์ ซีอีโอของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยกับรายการ'เดอะ แฟน'ทางสถานีวิทยุ ดัลลาส เรดิโอ คลื่น 105.3 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทั้งทีมหัวหน้าเผ่าและมาโฮมส์แสดงเจตนารมณ์เดียวกันว่าจะไม่ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยทั้งสองฝ่ายจะเริ่มต้นพูดคุยกันในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'การเจรจาเป็นสิ่งที่เราจะดำเนินการในช่วงซัมเมอร์นี้' ฮันท์ เปิดเผย 'แต่สิ่งที่เขาพูดและสิ่งที่เราพูด คือสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายเป็น เขาต้องการเป็น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไปตลอดชีวิต และนั่นเป็นความคิดของเราเช่นเดียวกัน เราต้องการให้เขาเล่นทั้งอาชีพของเขาใน แคนซัส ซิตี้ และนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำเพื่อมัน'


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 ขณะเดียวกัน ชีฟส์ เลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 เพื่อขยายเวลาในการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมากขึ้น แต่แน่นอนว่า แคนซัส ซิตี้ พยายามทำให้ทำข้อตกลงให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และจะเริ่มเจรจากับตัวแทนของมาโฮมส์ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนนี้ 

มาโฮมส์ ดีกรีเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลขว้าง 4,031 หลา ทำ 26 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 14 เกมช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนปรับเข้าโหมดร้อนแรงในช่วงโพสต์ซีซั่น ขว้าง 112 ครั้ง ระยะ 901 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ นำ ชีฟส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกรอบ 50 ปีพร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด