:::     :::

มาถูกทาง! "ฆูเลียน"เผยมีเกมแข่งดีกว่าซ้อมเฉยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน บาซาโล ตั้งเป้าเอาชนะเมียนมาร์คว้าอันดับ 3 ทันห์เนียน คัพ ให้ได้ ชี้ช้างศึกมีเกมให้เล่นมีประโยชน์กว่าซ้อมเฉยๆ เตรียมวางแผนงานต่อในปีหน้า

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์คัพ 2017 รอบชิงอันดับที่ 3 พบกับทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไมเกิน 21 ปี ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกิ่นเทอ สเตเดียม

โดย ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวว่า "เกมกับเมียนมา เราต้องการที่จะชนะอยู่แล้ว นอกจากนี้เราต้องเก็บรายละเอียดที่ดีในการเล่นของนักเตะ เพราะบางช่วงจังหวะเราก็สามารถเล่นได้ดี แต่ในบางจังหวะเราก็ทำได้แย่ ดังนั้นเราต้องพยายามรักษาระดับการเล่นให้สูงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องนำมาปรับปรุงต่อไป"

"การมาแข่งขันครั้งนี้ทางสมาคมฯ ก็ทราบดีถึงเป้าหมายว่า เรามีนักเตะตัวหลักไปเล่นให้ทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และมีนักเตะถอนตัวไปทั้ง ศุภชัย ใจเด็ด หรือ เควิน ดีรมรัมย์ แต่ถือเป็นเรื่องที่ดี เพระเราจะได้มีโอกาสทดลองทีมและนักเตะใหม่ๆ ทำให้นักเตะได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า เนื่องจากการฝึกซ้อมอย่างเดียวมันไม่สามารถพัฒนาฝีเท้านักเตะได้ มันต้องมีเกมให้ลงแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของการพัฒนานักเตะเยาวชนของเราในอนาคต"

"เราก็ได้มีการพูดคุยกับทางสมาคมฯ ถึงแนวทางในปีหน้า เราต้องวางโปรแกรมไม่ให้ชนกับทีมชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเรียกนักเตะมาเก็บตัวและอุ่นเครื่องเป็นระยะ เพื่อคัดผู้เล่นไปเล่นคัดเลือกฟุตบอลโอลิมปิกต่อไปครับ ซึ่งนักเตะในชุดนี้ก็ถือมีหลายคนที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของเรา"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 จะเป็นการพบกันระหว่าง ไทย U21 พบ เมียนมา U21 และรองชิงชนะเลิศ เวียดนาม U21 พบ สโมสรโยโกฮามา U21 ซึ่งทั้ง 2 นัด จะแข่งขันวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกิ่นเทอ สเตเดียม เวลา 16.00 น. และ 18.00 น. ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด