:::     :::

แฮร์ริสโวบร็องโก้ส์พร้อมเขย่าลีกซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลบี้ แฮร์ริส โนส แท็คเกิ้ล ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่าจะสร้างความประหลาดใจให้ลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นหน้า

เชลบี้ แฮร์ริส โนส แท็คเกิ้ล ประสบการณ์วัย 28 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าพร้อมจะเขย่าลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020 หลังทีมม้าป่าลบจุดอ่อนเสริมจุดแข็งทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 ก่อนพบกับความผิดหวังตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แต่ทีมม้าป่าเสริมอาวุธเกมบุกให้ ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งด้วยการดราฟท์ 2 ปีกนอก เจอร์รี่ จูดี้ และ เค.เจ.แฮมเลอร์ มาประสานงานกับ คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' พวกเขายังเซ็นสัญญากับ เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์มาช่วยเติมเต็ม ฟิลลิป ลินด์เซย์ รวมถึงการเซ็นสัญญากับการ์ดประสบการณ์ แกรห์ม กลาสโกว์ และเลือกเซนเตอร์ ลอยด์ คัชเชนเบอร์รี่ ฐานะดราฟท์รอบ 3


จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ยังเทรด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ มาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมเทรด เอ.เจ.บูเย่ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อทดแทน คริส แฮร์ริส จูเนียร์ส รวมถึงการเก็บ จิสตัน ซิมม่อนส์ เซฟตี้กำลังสำคัญด้วย'แฟรนไชส์ แท็ก' จากการเสริมจุดแข็งลบจุดอ่อนทั้งทีมบุกและเกมป้องกันทำให้ แฮร์ริส มั่นใจว่าทีมม้าป่ามีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่นหน้า

'เรามีผู้นำที่มีประสบการณ์และเรากำลังจะสร้างความประทับใจให้กับสตาฟฟ์โค้ช คำพูดของผมคือเราจะทำ 16-0 จนกว่าคุณจะพิสูจน์ว่าผมผิด ผมคิดว่า บร็องโก้ส์ คันทรี น่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะเราเพิ่มบางชิ้นส่วนในทีมบุกที่เราต้องการจริงๆ ผมคิดว่าในเกมป้องกันของเราเพิ่ม เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ กับผู้เล่นหลายคนที่เรามีอยู่แล้ว ผมคิดว่าเราจะทำให้ลีกช็อก'


เกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ กำลังจะได้ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเมื่อรวมกับ วอน มิลเลอร์, เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ และตัว แฮร์ริส จะกลายเป็นหายนะของควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง

'ผมคิดว่าเราสามารถเป็นกำลังสำคัญให้กับทุกคนที่เรามีและผู้คนที่เรามีอยู่ในแบ็คเอนด์ แน่นอนผมคิดว่ามันจะเป็นกลุ่มพิเศษ ผู้คนจะนิ่งนอนใจกับเราและไม่เชื่อในสิ่งที่เราสามารถทำได้ตราบใดที่เราเชื่อซึ่งกันและกัน ทุกอย่างเป็นไปได้' แฮร์ริส กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด