:::     :::

'พอช'พร้อมคุมทีมนอกท็อป6และลีกอื่น

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ย้ำชัดพร้อมสุดๆ ในการกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง และเปิดกว้างสำหรับทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์ของพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงนอกเกาะอังกฤษ

โปเช็ตติโน่ ว่างงานยาวนับตั้งแต่แยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวโยงกับหลายทีมทั่วยุโรป แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ตกลงกับสโมสรใด 

กุนซืออาร์เจนไตน์เปิดเผยถึงอนาคตตัวเองว่า "ผมรักอังกฤษ ไอเดียคือต้องการใช้ชีวิตในลอนดอนต่อไป แต่ขณะเดียวกัน ผมก็เปิดกว้างสำหรับประเทศอื่น พร้อมรับฟังข้อเสนอและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"ผมพร้อมแล้วและมีทีมงานสตาฟฟ์ที่ดีกว่าเดิมมาก เราได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของเรามากมายที่ เอสปันญ่อล, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะมอบให้กับคนที่จะไว้เนื้อเชื่อใจเราในอนาคต" 

เมื่อถูกถามว่าเปิดกว้างสำหรับการคุมทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์หรือไม่ พอช ตอบว่า "ปัญหาคือทีมใดล่ะที่อยู่ท็อปซิกซ์? เพราะท็อปซิกซ์เปลี่ยนแปลงตลอด ตอนนี้ ท็อตแน่ม ไม่ได้อยู่ในท็อปซิกซ์ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้อยู่ในท็อปซิกซ์"

"คุณจำเป็นต้องเคารพทุกสโมสร ทุกสโมสรทำงานกันอย่างหนักและลงทุน ในทุกฤดูกาล พวกเขาก็มีความทะเยอทะยานที่จะติดท็อปซิกซ์หรือท็อปโฟร์ให้ได้ ผมไม่คิดหรอกว่าคุณจะประเมินสโมสรต่างๆ ต่ำไป"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด