:::     :::

ตำนานเชื่อฮาแลนด์โยกเล่นพรีเมียร์ลีกแน่

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ ตำนานกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มั่นใจว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษในอนาคตแน่นอน

สตาร์วัย 19 ปีที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ซัลซ์บวร์ก จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป ซึ่งที่สุดแล้วเจ้าตัวเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีข่าวย้ายทีมออกมาต่อเนื่อง 

ตำนานทีมไวกิ้งแสดงความเชื่อมั่นว่า ฮาแลนด์ จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษในอนาคตแบบผู้เป็นบิดาอย่างแน่นอน

"ฮาแลนด์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" ฟยอร์ทอฟท์ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเดอะ ซัน "ตลอดอาชีพของเขา, เช่นเดียวกับบิดาอย่าง อัลฟ์-อิงเก้, เขาคิดถึงเรื่องการพัฒนาและนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

"นับตั้งแต่เริ่มต้น, ตอนที่ผมเห็นเขายิง 4 ประตูกับ โมลด์ ในเกมเจอ เบอร์เก้น, ผมเห็นการเคลื่อนไหวอันน่าทึ่งและสายตาแบบพญาเสือ, ความกระหายในการพังประตูอย่างแท้จริง"

"ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับสโมสรอื่นที่มีการพูดถึง, แต่เขาเลือก ซัลซ์บวร์ก เป็นจุดหมายต่อไป, ผมเห็นเขาเล่นที่แอนฟิลด์ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก, เขาลงเป็นสำรองและทำประตู, แต่สิ่งที่ผมเห็นคือการเคลื่อนไหวที่น่าทึ่งมากๆ"

"แนวทางการสร้างโอกาสทำประตูและการเคลื่อนไหวหาพื้นที่ว่าง, เขาควรจะได้ดวลกับผู้รักษาประตูแบบตัวต่อตัว 3-4 ครั้งถ้าการผ่านบอลเข้ากับการวิ่งของเขา"

"ผู้คนเห็นการยิงประตู, ความแข็งแกร่งและความเร็วระดับไฮก์สปีด แต่สิ่งที่ผมเห็นคือความฉลาดในการสร้างพื้นที่ให้ตัวเอง"

"ยังมีอีกสิ่งหนึ่ง, เขาเกิดที่ลีดส์ และพ่อของเขาก็เคยเล่นให้กับ 2 สโมสรในพรีเมียร์ลีก, ดังนั้นเขาจะจบด้วยการมาเล่นที่นี่แน่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด