:::     :::

แผนNBAรีสตาร์ตแข่งยาวเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กับแผนรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 อีกครั้งหลังการระบาดของโคโรน่าไวรัส อยู่ในการควบคุมอย่างเป็นระบบมากขึ้นนั้น ล่าสุดสื่อมวลชนวงในทราบระแคะระคายมาว่าจะเล่นสนามกลางรูปแบบการแข่งขันเหมือนซัมเมอร์ลีก ประลองแม่นตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

พ็อดแคสต์ 'อีเอสพีเอ็น ฟร้อนท์ ออฟฟิศ' นั่งถกกันถึงเรื่องความเป็นไปได้ที่เกมยัดห่วงจะกลับมาเล่นอีกครั้งปลายเดือนมิ.ย.

แนวทางของ เอ็นบีเอ ในการกลับรีสตาร์ตคือหาสถานที่กลางให้ผู้เล่น-สตาฟฟ์ มากินอยู่ในนั้นเลย โดยการันตีว่าปราศจากโคโรน่าไวรัส หากใครจะเข้า-ออกพื้นที่ต้องผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้น ซึ่งโอกาสเป็น วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมืองออร์แลนโดสูงมาก เพราะแหล่งข่าวระบุว่ามีการปรับปรุงห้องพักในนั้นให้มีสเป็คตามที่ลีกร้องขอ

ด้านงานในส่วนของสนามแข่งไร้ปัญหาเนื่องจากมี 'เดอะ ไวลด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์' ในอาณาจักรดิสนี่ย์อยู่แล้ว โดยเฉพาะสามอารีน่าในร่มอเนกประสงค์อย่าง เอชพี ฟิลด์เฮาส์, วีซ่า เซนเตอร์ และ เดอะ อารีน่า 

แนวทางรีสตาร์ตฤดูกาลที่ วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์

ส่วนเวลาลงดวลความแม่นเริ่มจากคู่แรก 12:00 น.(เขตเวลาตะวันออกของสหรัฐฯ) ลากจนถึงตอนค่ำ แล้วเป็นเช่นนี้ไปจนจบฤดูกาลปกติ 82 นัด หรืออาจลดลงมาเล่นแค่ 70 เกม รอข้อสรุปจากแถลงทางการณ์ของ เอ็นบีเอ 1 มิ.ย.

ขนาดพื้นที่ของ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ใหญ่ถึง 39 ตารางไมล์ ขับรถจากวนรอบเขตทั้งหมดเริ่มจาก แมจิค คิงดอม -เดอะ ไวลด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ยังใช้เวลา 15-20 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด