:::     :::

จานนิสฝันฉลองทิ้งตัวที่กรีซหากซิวแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ เผยความฝันส่นตัวหากสามารถคว้าแชมป์เอ็นบีเอได้สำเร็จ ก็คงฉลองเต็มคราบ จนทิ้งตัวเหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วง ชิคาโก บูลล์ส ทำ แต่ตัวเขาจะเลือกสถานที่ปล่อยผียังเกาะท่องเที่ยวดังประเทศกรีซ

อันเทโทคุนโป้ ลืมตาดูโลกที่ชานกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ จากครอบครัวผู้อพยพชาวไนจีเรี่ยน กระทั่งโยกย้ายมาปักหลักยังสหรัฐฯ ตอนฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปีเข้าลีกใหม่ๆ 

ดังนั้นเจ้าของฉายา 'กรีก ฟรี้ก' จึงอยากให้โมงยามการฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดอาชีพเกิด ณ เกาะมิโคนอส จะดูดซิการ์ เมาปลิ้น แบบที่ 'เอ็มเจ' ทำในภาพยนตร์สารคดี 'เดอะ ลาสต์ แดนซ์' 

"ก่อนเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ผมเคยเปรยกับทีมเมตว่าจะทริปไปเที่ยวเกาะมิโคนอส" จานนิส กล่าวกับ 'มิลวอลกี้ เจอร์นัล เซนติเนล' 

จานนิสกับฝันทริปฉลองแชมป์

"มิโคนอส คือหนึ่งในเกาะที่ดีสุดของกรีซ เป็นสถานที่ปาร์ตี้ ไม่มีทางไปถึงที่นั่นเพราะเป็นทางผ่าน ต้องตั้งใจไปจริงๆ อยากเป็นทริปชายโสด"

"อันที่จริงเรายังมีเกาะ ซานโตรินี่ ด้วยแต่มันจะค่อนไปทางโรแมนติก เป็นสถานที่ดูพระอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตกที่ดีสุดของโลก - ปักหมุดได้อีกแห่ง" 

"อย่างปีก่อนผมมีโอกาสพา เอริค เบล้ดโซ และ บรู้ก โลเปซ ไปเที่ยวมิโคนอส น่าเสียดายยังไม่สามารถพาทั้งทีมไปสัมผัสประสบการณ์นั้นด้วยกัน"

"ทั้งนี้คิดว่าคงเป็นโอกาสดีหากสามารถคว้าแชมป์เอ็นบีเอ มาอยู่ในอ้อมกอด, สูบซิการ์ แบบที่ 'เอ็มเจ' แล้วเฮโลไปฉลองยัง มิโคนอส" 

บัคส์ ผลงานก่อนลีกระงับแข่งเพราะการระบาดโคโรน่าไวรัสอยู่ที่ 53-12 การันตีตั๋วเพลย์ออฟ ปัจจุบันเป็นจ่าฝูงฝั่งตะวันออก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด