:::     :::

'แลมพ์ส'ไม่สนคนด่าปอด!ชี้ปลอดภัยค่อยรีสตาร์ต

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
1,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เร่งกลับมารีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ตราบใดที่สถานการณ์ระบาดโคโรน่าไวรัสยังน่าเป็นห่วง แม้มีเพื่อนร่วมอาชีพบาง่านเหน็บแนมว่าปอดแหกก็ตาม

'แลพ์ส' คือหนึ่งในตัวตั้งตัวตีของผจก.ทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลุ่มต้องการชะลอแผนคืนสนาม ร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯ ซิตี้ และ ไนเจล เพียร์สัน ค่าย วัตฟอร์ด เพราะกังวลเรื่องการป้องกันติดไวรัสโควิด-19 ยังไม่สมบูรณ์พอ 

ทว่าก็ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตอกกลับไปว่า - ไม่อยากเตะก็นอนดูบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่บ้าน - ถือว่าหักหน้กันพอสมควร 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 41 ปี ก็ย้ำคำเดิมว่าไม่ได้ปอดแหก แค่ปลอดภัยไว้ก่อน 

"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้ซุ่มซ้อมกับพวกนักเตะอีกครั้ง" แลมพาร์ด สัมภาษณ์ 'บีบีซี สปอร์ต ฟุตบอล โฟกัส' เกี่ยวกับการฝึกกลุ่มย่อยแบบทิ้งระยะห่างตั้งแต่อังคารที่ผ่านมา

แลมพ์ส สาย เซฟตี้ เฟิร์สต์

"อาจจะเป็นเพียงการซ้อมส่วนบุคคล ทั้งนี้้คงหามสัมผัสตัวกันที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม เพราะจะล้ำเส้นก็ไว้รอถึงเวลาก่อน" 

"ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก เบื้องต้นเราอยู่ในเฟสแรก จากนี้มารอดูว่าเฟสสองจะเป็นอย่างไร แล้วค่อยพูดเรื่องการกลับมาลงสนาม ถึงแม้ว่าจะเตะแบบไร้แฟนเข้าชมก็ตาม" 

บุคลากร เชลซี ดูแหยงไวรัสเอามากๆเพราะนอกจาก แลมพาร์ด นักเตะปากหนักแบบ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ปฏิเสธการซ้อมตราบใดที่ตัวเองมีความเสี่ยงพกโควิด-19 กลับบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด