:::     :::

แพทย์โรม่าแจงชัดทำสมอลลิ่งไม่ปอดไวรัส

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวยืมของ โรม่า เผยสาเหตุที่เขาและเพื่อนพ้องไม่กลัวเรื่องกลับมาซ้อมเตรียมรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 เพราะได้รับการชี้แจงอย่างละเอียดเรื่องหลักปฏิบัติจากทีมแพทย์สโมสร ทั้งนี้เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพลีกผู้ดีบางทีมซึ่งขาดความชัดเจนเรื่องนี้

ดราม่าที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ เชลซี และ ทรอย ดีนี่ย์ กัปตัน วัตฟอร์ดปฏิเสธการคืนซ้อม ณ ฐานบัญชาการเนื่องจากกลัวติดโคโรน่าไวรัส 

ทั้งนี้ สมอลลิ่ง เข้าใจหัวอกของทั้งคู่ แต่สำหรับเขาไม่ทราบตื้นลึกหน้าบางที่อังกฤษว่าเปิดเผยข้อมูลทางการแพทย์มาก-น้อยเพียงใด รู้เพียงฐานะแข้ง 'จัลโล่รอสซี่' ทุกคนสบายใจเมื่อกลับมาซ้อม 

"ผมเข้าใจเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนในวงการนะ เพราะเมื่อเขาไม่ได้รับการชี้แจงต่อไวรัสนี้ชัดเจน ก็มีสิทธิ์ปฏิเสธคืนซ้อม" การกล่าวกับ 'ไทม์ส สปอร์ต'

สมอลลิ่งสบายใจ

"ทุกคนอยากได้รับแจ้งข้อมูลมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โชคดีว่าที่ โรม่า อธิบายแจ่มแจ้ง แถมดูแลนักเตะอย่างเราๆเหมือนขึ้นหิ้ง" 

"นอกจากนั้นก็ได้ประชุมร่วมกับซีอีโอ. กีโด้ เฟียงก้า พูดถึงเรื่องวิธีการตรวจหาไวรัส และอัพเดทตลอด มันมีประโยชน์มากจริงๆที่ทราบว่าสโมสร, ทีมแพทย์ และลีกถกกันไปถึงไหน แล้วก็ถ่ายทอดให้ขุมกำลังทราบทุกระยะ" 

"นั่นคือสาเหตุว่าผมรวมถึงผู้เล่นหลายๆคนสบายใจกลับมาซ้อม ได้รู้ผลตรวจแบบต่างๆอยู่ไม่ขาด" 

"มีลิสต์รายชื่อแจ้งว่าใครในลีกติดไวรัสบ้าง อนึ่งก็มีผู้เล่นบางคน บางสโมสรไม่พร้อมกลับมาซ้อม ส่วนตัวผมก็เข้าใจว่ายังมีความกลัวอยู่จนกว่าได้รับความกระจ่าง หวังว่าพวกเขาคงได้รับการปฏิบัติเหมือนทีมเราเช่นกัน"

อัพเดทล่าสุด เซเรีย อา อิตาลี ลุ้นคืนสนามอีกครั้งเสาร์ที่ 20 มิ.ย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด