:::     :::

กัปตันนิวฯรำคาญโรสใจมดก็ไม่ต้องแข่ง

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล ลาสเซลล์ กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้แจงว่าผู้เล่นเกือบทั้งหมดของสาลิกาดงพร้อมกลับมารีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ไม่ว่าจะเดือนหน้าาหรือเดือนไหนเพราะคือความรับผิดชอบฐานะนักเตะอาชีพ โดยไม่แคร์แกะดำ แดนนี่ โรส จะงอแงอะไร

โรส แบ็กซ้ายตัวยืมจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ว่าอยู่ทีมไหนก็พูดมาก ล่าสุดขึ้นมาเซนต์.เจมส์ พาร์ค นอกจากแขวะว่าสโมสรนี้เล่นบอลไม่วันๆ ไร้เป้าหมาย ต่างจากค่ายซึ่งเขาเคยอยู่ 

นอกจากนั้นดาวเตะวัย 29 ปี ยังพูดเองเออเองว่าตัวเขาและทีมเมตไม่สบายใจเรื่องกลับมาซ้อมเฟสแรก รอฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้ง เพราะกลัวติดโคโรน่าไวรัส 

เป็นเหตุให้กระบอกเสียงทีมตัวจริงอย่าง รัสเซลล์ ต้องออกมาแก้ภาพลักษณ์ให้สโมสรว่าคงมีไฟในการทำงานและพร้อมโม่เกือกทันทีหากฟุตบอลกลับมาแข่งได้ 

"เราพร้อมกลับไปลงสนาม เรายังคงมีแรงจูงใจในการทำงาน เพราะเหลือเกมเตะอีกตั้ง 9 นัดเพื่อปิดจ๊อบ" การสัมภาษณ์ 'นิวคาสเซิ่ล โครนิเคิ่ล' 

กัปตันแสดงจุดยืนตรงข้ามโรส

"มันอาจดูแปลกไปบ้างที่เห็นสตาฟฟ์ของเราสวมเครื่องป้องกันหรือหน้ากากเวลาซ้อมตัว-ต่อ-ตัวในเฟสแรก"

"การฝึกช่วงนี้แบ่งกลุ่มย่อยละ 4 คน โดยทิ้งระยะห่างระหว่างกันและกันพอสมควร แม้ยังไม่เต็มรูปแบบแต่แค่นี้ก็ดีแล้วเมื่อมีโอกาสกลับมาอีกครั้ง" 

"ยอมรับว่าลำบากเหมือนกันกว่าจะผ่านแต่ละวันไปได้ แต่ก็ยังมีคนที่เขาแย่กว่าเราทั้งต้องพรากจากถิ่นที่อยู่หรือเสียสมาชิกในครอบครัวไป"

"หน้าที่นักกีฬาเราคือรักษาความฟิต, ปฏิบัติตามโปรแกรมที่สโมสรให้มาอย่างเคร่งครัด ส่วนเวลาว่างที่เหลือก็ใช้อย่างมีคุณภาพกับลูกชาย" 

นอกจาก ลาสเซลล์ ที่ออกมาหักหน้าโรส แล้ว ระหว่างสัปดาห์ ผจก.ทีม สตีฟ บรูซ ก็หล่นวาทะเตือนแบ็กซ้ายปากไม่มีหูรูดว่าจะถ่ายทอดอะไรออกไป ช่วยคิดให้เยอะๆเพราะอาจส่งผลเสียต่อสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด