:::     :::

เอเยนต์'กุน'ปัดลือเหลวไหลเด็กย้ายเตะลีกเลี่ยน

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาน เรเกร่า เอเยนต์ของ เซร์คีโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือเลอะเทอะว่าหอกอาร์เจนไตน์จะหาทางย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์ไปขุดทองยัง เซเรีย อา อิตาลี นั้นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ พร้อมยืนยันดาวเตะเบอร์ 10 เคารพข้อผูกมัดที่ทำไว้ถึง มิ.ย.2021

วัยวุฒิของ 'กุน' เข้าขวบปีที่ 32 เดือนหน้าแล้ว ค้าแข้งให้ ซิตี้ ก็ตั้งแต่ปี 2011 กวาดความสำเร็จในประเทศมาทุกรายการ รวมถึงเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูรวมมากสุดสโมสร และเป็นแข้งต่างชาติพังตาข่ายรวมมากสุดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

อาการอิ่มตัวคือประเด็นที่สื่อฯกังขาในตัว อเกวโร่ จึงเชื่อมโยงว่ามีโอกาสย้ายไปเปลี่ยนประสบการณ์ยังอิตาลี หรือคืน ลา ลีกา สเปน ซบ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามเอเยนต์ 'กุน' ชิงปัดพัลวันบอกอย่าลือเลอะเทอะ เรื่องพรรค์นั้นเป็นไปไม่ได้ 

“เซร์คีโอ มีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงมิ.ย.2021 มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่เขาจะรีบชิ่งก่อนเวลา ไม่เชื่อก็คอยดู" เรเกร่า กล่าวกับ 'เอฟซีอินเตอร์นิวส์' 

เอเยนต์ปฏิเสธเอง

"ถามว่าผมเคยนัดหารือกับ อินเตอร์ หรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่เคย เหตุผลง่ายๆเพราะ อเกวโร่ ยังมีความสุขดีฐานะผู้เล่น ซิตี้ ไร้ความสนใจย้ายทีม" 

เหตุที่ 'กุน' โดนโยงกับ 'เนรัซซูรี่' เพราะทีมกำลังจะเสีย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ไป บาร์เซโลน่า ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ หมดสัญญายืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด