:::     :::

ตราหมีเล็งอัลลันตัวแทนพาร์เตย์

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลลัน มาร์เกส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ นาโปลี ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด อาจเดินหน้าทาบทาม อัลลัน มาร์เกส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหาก โธมัส พาร์เตย์ ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'หลังจบฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พาร์เตย์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด สองทีมดังเมืองผู้ดี เนื่องจากนักเตะสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร แม้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บมิดฟิลด์วัย 26 ปีอยู่กับทีมตราหมีระยะยาวก็ตาม แต่แข้งชาวกานายังไม่ตอบสนองความต้องการของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด เตรียมทางหนีทีไล่ด้วยการมองหาตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 26 ปีแล้วเช่นกัน ตามรายงานจากสื่อเมืองกระทิงเผยว่าทีมตราหมีมอง อัลลัน เป็นตัวแทนของ พาร์เตย์ แต่ทีมตราหมีคาดหวังว่า นาโปลี ที่ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไว้ที่ 38 ล้านยูโรจะยอมปล่อยนักเตะด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ทว่า ซิเมโอเน่ ยังมีอีกทางเลือกราคาถูกกว่าอย่าง เมาโร อารามบาร์รี่ เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปีของ เคตาเฟ่ มีค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด