:::     :::

เพื่อนแฉ!'พอช'ไม่พลาดบอสใหม่สาลิกา

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสซี่ อาร์ดีเลส อดีตผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รวมถึงมีความสนิทสนมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตเทรนเนอร์ไก่เดือยทอง เอาเรื่องของเพื่อนมาแฉว่าหากพระอาทิตย์ไม่ขึ้นทางทิศตะวันตก ไก่ไม่ออกลูกเป็นตัว บทสรุปของเกลอแก้วคงเลิกเตะฝุ่นจับงามคุม นิวคาสเซิ่ล

กระแสเรื่อง 'พอช' จูบปาก 'สาลิกาดง' ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียใกล้ได้ข้อสรุปการเทกโอเวอร์ยอดทีมแห่งเซนต์.เจมส์ พาร์ก แทนที่ ไมค์ แอชลี่ย์ หลังได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ตำแหน่งกุนซือ แม้ว่า สตีฟ บรูซ จะมีผลงานที่น่าพอใจในซีซั่นนี้ในถิ่นไทน์ไซด์ แต่ก็มีการพูดถึงกันว่า โปเช็ตตีโน่ จะเข้ามารับตำแหน่งแทนเขา จบ่อนรับพนันปรับราคาต่อ-รองลงมาอย่างมีนัยยะ 

ล่าสุด อาร์ดีเลส ตอกย้ำความน่าจะเป็นว่าเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนไตน์พร้อมขึ้นไปวางรากฐานให้ 'สาลิกาดง' 

"เมาริซิโอ ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขเมื่ออยู่อังกฤษ โดยปัจจุบันเจ้าตัวโดนโยงกับ นิวคาสเซิ่ล และทันทีที่เจ้าตัวพูดตรงๆว่าจ่อลงเอยที่นั่น พวกนักเตะบอลเกรดดีๆก็คงสนใจร่วมงาน" ออสซี่ แสดงความเห็นผ่าน 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล

โปเช็ตติโน่นับถอยหลังเตะฝุ่น

"ทราบว่าก่อนนี้ เมาริซิโอ ติดเงื่อนไขสัญญาเรียกเอาค่าชดเชยจากทาง ท็อตแนม อยู่ กระทั่งมาปลดล็อคเมื่ออังคารที่แล้ว ( 19 พ.ค.) เป็นอิสระเลือกงานโค้ชที่ไหนก็ได้" 

"เมื่อรูปการณ์นี้เขาก็สามารถรับฟังข้อเสนอเชิญไปคุมทัพอีกครั้ง แต่สำหรับ นิวคาสเซิ่ล มันมีความลงตัวที่จะเป็นสถานีต่อไปมากสุด" 

อนึ่งเทรนเนอร์วัย 48 ปี เพิ่งให้สัมภาษณ์ 'เมล ออนไลน์' ว่าไม่ปิดกั้นตัวเองคุมแค่สโมสรขึ้นห้างท็อป 6 ของลีกอังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด