:::     :::

จูจูมั่นใจซีซั่นหน้าจะเป็นปีทองของสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มั่นใจว่าซีซั่นหน้าจะเป็นปีทองของทัพคนเหล็กหลังการกลับมาของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 23 ปี มั่นใจว่าซีซั่น 2020 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังเห็น เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีสภาพหนวดเครารุงรังโชว์การขว้างบอลในคลิปวิดีโอในช่วงสัปดาห์ก่อน จากการให้สัมภาษณ์รายการ'กู้ดมอร์นิ่ง ฟุตบอล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่ามันจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา' สมิธ-ชูสเตอร์ เปิดเผยกับรายการ'กู้ดมอร์นิ่ง ฟุตบอล' เมื่อวันศุกร์ 'ผมมีความสุขมากกับการดราฟท์ผู้เล่นของเรา, การดราฟท์รันนิ่งแบ็ก, การดราฟท์ (เชส) เคลย์พูล เป็นแนวป้องกันที่ดี เรามีเกมป้องกันที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว สิ่งที่ขาดหายไปของเราคือ เบน ผมคิดว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับเรา แค่รอสักพัก บอกตามตรง ผมแค่จะพูดว่าเราและปล่อยให้การเล่นของเราพูดด้วยตัวมันเอง'


จากบทสัมภาษณ์ของ สมิธ-ชูสเตอร์ แสดงให้เห็นถึงความสุขและความกระตือรือร้นที่จะกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่โดยมี'บิ๊กเบน'กลับมาเป็นจอมทัพอีกครั้ง หลังควอร์เตอร์แบ็กฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บข้อศอกซ้ายตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของซีซั่น 2019

'คุณจะได้รับเวอร์ชั่นที่เราทุกคนคาดหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่จุดนั้น เขากลับมาแล้ว' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว 'เขากำลังทำสิ่งที่เขาทำ เขาขว้างมามากมายในเอ็นเอฟแอล ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมตื่นเต้น, เจมส์ คอนเนอร์ รู้สึกตื่นเต้น, ไรอัน สวิตเซอร์ รู้สึกตื่นเต้น เรากำลังทำสิ่งต่างๆ เรานึกถึงสิ่งที่เราจะทำ และกับเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมที่เรามีเมื่อปีที่แล้ว และในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เล่นกับเขา' 


สมิธ-ชูสเตอร์ ลงเล่นซีซั่น 2012 เพียง 12 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ อีกทั้งการขาดหายไปของ'บิ๊กเบน'มีส่วนทำให้ผลงานของปีกนอกวัย 23 ปีตกลงไปเช่นเดียวกัน โดยรับบอลเพียง 42 ครั้ง ระยะ 552 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ หลังทำผลงานโดดเด่นในซีซั่น 2018 รับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,426 หลาและทำ 7 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด