:::     :::

กอร์ยืนยันไม่เคยคิดรีไทร์ก่อนเซ็นสัญญากับเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าไม่มีความคิดจะรีไทร์แม้จะอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม ก่อนลงเอยด้วยการทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 37 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่มีความคิดที่จะรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอล ก่อนจะเซ็นสัญญา 1 ปี เตรียมจะลงเล่นอาชีพเป็นฤดูกาลที่ 16 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กอร์ ลงเล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถือบอลวิ่งรวม 11,073 หลา พร้อมทำลายสถิติเดิมของ โจ เพอร์รี่ ที่อยู่มานานเกือบ 60 ปีสำเร็จ แม้คนส่วนใหญ่จะมองว่า กอร์ ผ่านจุดสูงสุดของอาชีพมาแล้ว แต่เขายังเล่นอาชีพต่อจากนั้นอีก 5 ปี กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (3 ซีซั่น), ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถือบอลวิ่งรวมกัน 4,274 หลา ตามหลังเฉพาะ วอลเตอร์ เพย์ตัน กับ เอ็มมิต สมิธ เท่านั้น


หลังสิ้นสุดสัญญากับ บิลล์ส ตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมาและเพิ่งอายุแตะหลัก 34 ปีเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาทำให้มีคำถามว่า กอร์ คิดถึงการอำลาวงการหรือไม่ ซึ่งรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดถึงเรื่องดังกล่าวก่อนทำข้อตกลงอีก 1 ปีกับ เจ็ตส์

'ผมไม่เคยคิด' กอร์ เปิดเผย 'ผมไม่ได้คิดเพราะตอนที่ผมเล่น เหมือนจะ 6 หรือ 7 เกมแรก ผมเรียกบอลเสมอ เมื่อ บัฟฟาโล่ ไปแล้วและเริ่มเล่นด้วยคนที่อายุน้อยกว่า ผมยังรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ ผมแค่ต้องดูว่าทีมใดจะให้โอกาสผม'


กอร์ ถือบอลวิ่ง 86 ครั้ง ระยะ 388 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง 4.51 หลา ในช่วง 6 เกมแรกของซีซั่น 2019 และถือบอลวิ่งอย่างน้อย 10 ครั้งต่อเกม เขายังถือบอลวิ่งอีก 80 ครั้ง ใน 9 เกมหลัง แต่ค่าเฉลี่ยลดลงเหลือเพียง 2.64 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้งและถือบอลวิ่งมากกว่า 10 ครั้งเพียง 4 เกม อย่างไรก็ตาม อดัม เกส เฮดโค้ชเจ็ตส์ที่เคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ยังมองว่า กอร์ จะมีประโยชน์สำหรับการช่วยแบ่งเบาภาระของ เลอวีออน เบลล์ 

'ผมถามลูกชายผมในสิ่งที่เขาคิดว่าผมควรจะทำ ลูกชายคนโตของผมและเขากำลังเข้ามหาวิทยาลัยปีนี้ (เป็นรันนิ่งแบ็กของ เซาธ์เทิร์น มิสซิสซิปปี้) เขาบอกว่า'พ่อ ผมคิดว่าพ่อสามารถเล่นได้อีกปี' ดังนั้นผมจึงพูดว่า เอาล่ะ! ผมจะลุยต่อ' กอร์ เปิดเผยถึงการตัดสินใจที่ปรึกษาลูกชายคนโต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})