:::     :::

การ์ดวอร์ริเออร์สเป็นพยานคู่แต่งงานที่'เชสเซนเตอร์'

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลินด์ซี่ย์ เฮิร์สช์ กับ ดัสติน ชไนเดอร์ จัดพิธีวิวาห์บริเวณด้านหน้าสนาม'เชส เซนเตอร์'ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดยมี จอร์แดน พูล การ์ดรุคกี้ของทีมสะพานทองร่วมเป็นสักขีพยาน

'เชส เซนเตอร์' ปิดทำการมานานหลายเดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ก่อนสังเวียนเหย้าของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะกลายเป็นสถานที่แต่งงานของคู่บ่าวสาว ดัสติน ชไนเดอร์ และ ลินด์ซี่ย์ เฮิร์สช์ โดยมี จอร์แดน พูล การ์ดของทีมสะพานทองร่วมเป็นสักขีพยานบริเวณด้านหน้าสนาม ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดิมทีคู่บ่าวสาว 'ชไนเดอร์-เฮิร์สช์' วางแผนจะแต่งงานกันที่ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ในฟลอริด้า แต่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะทำให้ต้องยกเลิกงานดังกล่าวไปโดยปริยาย ก่อนทั้งคู่จะมองหาสถานที่แห่งใหม่จนกระทั่งลงเอยกับ 'เชส เซนเตอร์' หลังเข้าหา คอนเนอร์ เลอตูร์โน นักเขียนของ'โครนิเคิ่ล'ที่ส่งอีเมล์ถึงทีม วอร์ริเออร์ส จนกระทั่งได้รับอนุญาตให้จัดงานดังกล่าว


'เราคิดว่ามาแต่งงานกันที่นี่และเฉลิมฉลองในเมืองที่เรารัก' ดัสติน กล่าวกับ โครนิเคิ่ล 

โกลเด้น สเตท ยังมอบหน้าที่ให้ พูล การ์ดรุคกี้วัย 20 ปีร่วมเป็นสักขีพยานของพิธีแต่งงานด้านหน้าสนาม 'เชส เซนเตอร์' โดยสวมหน้ากากป้องกันและสวมเสื้อวอร์ริเออร์สที่สกรีนชื่อคู่บ่าวสาวด้านหลังและวันวิวาห์ของทั้งคู่ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด