:::     :::

อีเอฟแอลไฟเขียวทีมชปช.เริ่มกลับมาซ้อม

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอฟแอล อนุญาติให้สโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ เริ่มต้นกลับมาลงซ้อมกันได้แล้ว โดยเสียงส่วนใหญ่ต้องการให้ฤดูกาล 2019-20 แข่งขันกันต่อจนจบ

ฟุตบอลลีกของอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล ที่ดูแลสามลีก แชมเปี้ยนชิพ ลีกวัน และลีกทู มีมติให้ทุกสโมสรในแชมเปี้ยนชิพเริ่มต้นกลับมาฝึกซ้อมกันได้ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป ถือเป็นข่าวดีของสองทีมหัวตาราง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่นำโด่ง และฝันถึงการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า หลังจากมีการตรวจร่างกายนักเตะ โค้ช และสต๊าฟฟ์ กันไปแล้วในสัปดาห์นี้ ก็จะอนุญาติให้ทุกสโมสรกลับมาลงซ้อมได้ ทั้งสามลีก แชมเปี้ยนชิพ ลีกวัน และลีกทู

ทั้งนี้ อีเอฟแอล จะปล่อยให้ทั้งสามลีก ตัดสินลงคะแนนกันเอง เพื่อหาข้อสรุปว่าจะแข่งขันต่อ หรือตัดจบฤดูกาล โดย ลีกทู ประกาศผลไปแล้วว่าตัดจบซีซั่น ขณะที่ แชมเปี้ยนชิพ เสียงส่วนใหญ่ต้องการให้แข่งขันต่อจนจบ ส่วน ลีกวัน ยังมีปัญหาเสียงแตกจากโพลล์อย่างไม่เป็นทางการ จึงยังไม่ได้บทสรุปตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าทั้งสามลีก จะแข่งขันต่อ หรือตัดจบซีซั่น ก็จะต้องหามีบทสรุปเรื่องการเลื่อนชั้น-ตกชั้น และจะยังคงโปรแกรมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นเอาไว้ แม้กระทั่ง ลีกทู ที่ตัดจบไปแล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด