:::     :::

ค้างคาวเล็งดึงกวาอีต้ากลับจากพาเลซ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ กวาอีต้า นายทวารชาวสเปนวัย 33 ปีของ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสย้ายกลับทีมเก่า บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเลนเซีย ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด'อาส'รายงานข่าวว่าทีมค้างคาววางแผนดึงเด็กเก่า บีเซนเต้ กวาอีต้า นายทวารชาวสเปนวัย 33 ปีของ คริสตัล พาเลซ กลับลีกเมืองกระทิงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เตรียมย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่าในช่วงซัมเมอร์นี้หลังล้มเหลวในการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและคาดว่านายทวารชาวดัตช์วัย 31 ปีจะย้ายกลับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อแทนที่ อองเดร โอนาน่า ที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'เช่นเดียวกัน

ซิลเลสเซ่น ออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ 16 เกม 27 เกมบนเวทีลีกา อีก 11 เกมเป็น ฆวาเม่ โดเมเน็ค ที่ได้โอกาสลงเล่นตัวจริง ดังนั้น อัลเบิร์ต เซลาเดส เทรนเนอร์ทีมค้างคาวจึงวางแผนดึงผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีมหลังเคยมีข่าวกับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ที่พวกเขาปล่อยไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน รวมถึงยังมีข่าวกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า อดีตนายทวารบิลเบาที่ใกล้จะหมดอนาคตกับ เชลซี

ล่าสุดรายงานจาก'อาส'ระบุว่า บาเลนเซีย สนใจ กวาอีต้า เพิ่มเติมอีกคนหลังนายทวารวัย 33 ปีเคยอยู่กับทีมค้างคาวในช่วงปี 2008-2014 เขาอยู่กับ พาเลซ ในปัจจุบันและมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แต่คาดว่าทีมอินทรีผงาดจะยอมปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยค่าตัวราว 6.5 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด