:::     :::

ประธานราซิ่งเชื่อเลาตาโร่ใกล้ย้ายซบบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ใกล้จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า จากการเปิดเผยของประธาน ราซิ่ง คลับ ทีมเก่าของนักเตะ

วิคตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสร ราซิ่ง คลับ ทีมเก่าของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เปิดเผยว่ากองหน้าวัย 22 ปีใกล้จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเขาขอให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมตัดกำไรบางส่วนจากการขายนักเตะ จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ราดีโอ ลา ปลาต้า'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ มีค่าฉีกสัญญา 111 ล้านยูโร แต่มีรายงานว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันเพื่อแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นบวกเงินสดอีกส่วนหนึ่ง ดังนั้น อินเตอร์ มิลาน จะทำกำไรมากหรือน้อยเท่านั้นหลังดึงนักเตะมาจาก ราซิ่ง คลับ ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโร 


'ผมรู้สึกว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ใกล้จะย้ายไป บาร์เซโลน่า แม้ว่าผมจะไม่ได้คุยกับเขาเมื่อไม่นานนี้ก็ตาม' ประธาน ราซิ่ง คลับ กล่าว

'เราจะตัดค่าถ่ายโอน โชคดีที่เราคิดในระยะยาวที่ตอนขายเขาให้ อินเตอร์ แม้ว่าเงิน 2 ล้านยูโรที่ถูกตัดออกไปนั้นจะดึงดูดมากในเวลานั้นก็ตาม'

'เราตัดสินใจเดิมพันกับอนาคตของเขา โดยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและเมื่อไหร่'

อินเตอร์ มิลาน จ่ายเงิน 25 ล้านยูโรซื้อ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นของจริงหลังการยิง 16 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 31 เกมในซีซั่นนี้ 

'ณ เวลานั้น การขาย เลาตาโร่ แพงที่สุดในฟุตบอลอาร์เจนตินาและถ้าหากการย้ายไป บาร์เซโลน่า เพื่อผ่านตัวเลขที่ได้รับการกล่าวถึงนั่นจะยืนยันได้เฉพาะกับเราเท่านั้น' ประธานราซิ่ง คลับ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด