:::     :::

แวร์เนอร์แฮตทริก!ไลป์ซิกยำไมนซ์5-0

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการบุกไปถล่ม ไมนซ์ ขาดลอย 5-0 โดย ทิโม แวร์เนอร์ ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ได้เหมือนเดิมแล้ว

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ไมนซ์ 0 - ไลป์ซิก 5

สนาม : โอเปิ้ล อารีน่า

    เริ่มเกมมาได้ 11 นาที ไลป์ซิก ออกนำเร็ว 1-0 เมื่อ คอนราด ไลเมอร์ เปิดจากฝั่งขวามาให้ ทิโม แวร์เนอร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าประตูไป

    รูปเกมยังเป็นของทีมเยือนเกือบหมดจด นาทีที่ 23 สกอร์มาทิ้งเป็น 2-0 จากจังหวะที่ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ เล่นลูกฟรีคิกไปให้ ยุสซุฟ โพลเซ่น โหม่งบอลระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 36 สกอร์มาฉีกเป็น 3-0 อีก จากจังหวะที่ โพลเซ่น จ่ายไปให้ ซาบิทเซอร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงต่าข่ายเข้าไป

    ในครึ่งหลัง กลับมาเล่นกันได้แค่ 3 นาที ไลป์ซิก ก็มาบวกเพิ่มอีกเม็ด เมื่อ เควิน คัมเพิ่ล จ่ายบอลไปให้ แวร์เนอร์ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปเป็น 4-0

    ยังไม่จบแค่นั้น ทีมเยือนที่วันนี้เข้าฟอร์มสุดขีดก็มาทิ้งเป็น 5-0 เมื่อ โพลเซ่น จ่ายทะลุไปให้ แวร์เนอร์ ควบตามไปถึงบอลก่อนที่จะยิงด้วยซ้ายเข้าไปเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว

    ช่วงที่เหลือ เจ้าถิ่นก็รอแค่ให้ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาเท่านั้น หมด 90 นาที ไลป์ซิก บุกถล่ม ไมนซ์ 5-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ไมนซ์ : ฟลอเรียน มุลเลอร์ - เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสเต้, เจฟฟรี่ย์ บรูม่า, มุสซ่า เนียคาเต้ - โบเต้ บากู, เอดิมิลสัน แฟร์นันเดส, ปิแอร์ มาลอง, อารอน มาร์ติน การิโกล - ฌอง-ปอล โบตุส, คาริม โอนิซิโว่, โรบิน ไควสัน

    ไลป์ซิก : ปีเตอร์ กูลาชซี่, คอนราด ไลเมอร์, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลสเทนแบร์ก - ดานี่ โอลโม่, มาร์เซล ซาบิทเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู - ยุสซุฟ โพลเซ่น, ทิโม แวร์เนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด