:::     :::

เฮนรี่เผยไร้ปัญหาหากต้องเล่นภายใต้แท็ก

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาหากต้องลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในวัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 5 ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาหากต้องลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'ถ้าการทำข้อตกลงระยะยาวไม่เกิดขึ้นภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฮนรี่ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากเอ็นเข่า (เอ็นซีแอล) ฉีกขาด ก่อนกลับมาลงเล่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 12 เกม รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 652 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขาเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปีกในวัย 25 ปียืนยันว่าไม่มีปัญหาหากต้องลงเล่นซีซั่นหน้าภายใต้แท็ก 

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี' เฮนรี่ เปิดเผยว่าเขาไม่มีปัญหาหากจะต้องลงเล่นภายใต้แท็กถ้าไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาว 'ชัดเจนว่า ผมคิดว่าผมต้องการจะทำอะไรบางอย่าง การรักษาความปลอดภัยและสัญญาระยะยาวและแค่กับทีมและแฟรนไชส์ มันแค่อีกหนึ่งปีที่จะเล่นฟุตบอล นั่นเป็นวิธีที่ผมมองมัน'


เฮนรี่ กับ ชาร์จเจอร์ส ยังมีเวลาเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ที่กำหนดให้ผู้เล่นที่เซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'ต้องทำสัญญาระยะยาววันสุดท้าย ซึ่งปีกในประสบการณ์ยืนยันว่าเขายังสนุกกับการเล่นเพื่อ แอลเอ และการเล่นภายใต้แท็กจะไม่รบกวนจิตใจเขาแน่นอน

'ผมคิดว่าผมแค่รอความท้าทายของสิ่งที่มันเป็น ผมจะออกไปที่นั่นและเล่นฟุตบอลกับพวกที่ผมเล่นด้วยมา 2-3 ปีแล้วและผมจะได้รับโอกาสอีกครั้งที่จะออกไปที่นั่นและทำมัน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอะไร ผมจะตั้งตารอคอยที่จะออกไปข้างนอกกับทีมนี้ ผมตั้งตารอคอยทีมนี้และศักยภาพและสิ่งที่เราจะไปสู่ปีนี้ในฤดูกาล 2020'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด