:::     :::

แพ็คเกอร์สพร้อมปรับปรุงเกมป้องกันหลังพบหายนะปีก่อน

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เพ็ตทีน โค้ชทีมรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเกมป้องกันของทีมหัวเนยจะไม่ทำผลงานห่วยแตกเหมือนเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีฤดูกาลที่ผ่านมา

ไมค์ เพ็ตทีน โค้ชทีมรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วัย 53 ปี ยอมรับว่าเกมป้องกันของทีมหัวเนยในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง แต่เขาและลูกทีมจะนำมาเป็นบทเรียนเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องยากที่จะกลืนยาลงคอ' เพ็ตทีน เปรียบเปรยถึงการสิ้นสุดซีซั่นที่ผ่านมาแบบน่าผิดหวัง 'คุณจำได้เสมอจากฟอร์มการเล่นเกมครั้งล่าสุดของคุณ ผมเกลียดที่จะทำให้เสื่อมเสียในสิ่งที่เราสามารถทำได้ในระหว่างปีที่ชนะ 14 เกม เราจะไม่ปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นและเป็นเมฆดำที่ลอยอยู่เหนือเรา แต่ในเวลาเดียวกันเราไม่สามารถกวาดมันไว้ใต้พรม เราจำเป็นต้องจัดการมัน'


แพ็คเกอร์ส พ่ายแพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20-37 ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ทั้งที่เป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จและทุกอย่างพังทลายลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากไม่สามารถหยุดยั้งเกมบุกภาคพื้นดินของคู่แข่ง เสียระยะรวม 285 หลาและเกมวิ่งของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยเฉพาะ ราฮีม มอสเทิร์ต ทำให้ดูเหมือนง่ายในการฉีกแนวป้องกันของทีมหัวเนย ก่อนสร้างกลายเป็นการวิ่งดีสุดในประวัติศาสตร์เกมเพลย์ออฟที่ทำระยะมากกว่า 200 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ ขว้างเข้าเป้าเพียง 8 ครั้ง

'ผมหมายความว่ามันยากที่จะรู้ว่าเราเล่นเกมแย่ที่สุดของเราในเวลาเลวร้ายที่สุด' เพ็ตทีน เผย 'แต่ในจุดเดียวกัน เราเป็นเจ้าของมัน เราไม่ได้วิ่งหนีจากมัน เราดูรายละเอียดกับทีมสตาฟฟ์ เราคุยกับผู้เล่นเกี่ยวกับมัน ไม่มีข้อแก้ตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมหมายความว่าเราไม่ดีพอในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ, พลังงาน, ความพยายาม, เทคนิค สิ่งสำคัญคือการเรียนรู้จากมัน ดังนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นอีก'


เพ็ตทีน ซึ่งกำลังเข้าสู่ปีที่ 3 ฐานะโค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส ยังคงมั่นใจกับแผนการป้องกันของเขา ในบางครั้งดูเหมือนจะเป็นจุดแข็งระหว่างซีซั่นแรกภายใต้การทำงานของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่เสียคะแนนน้อยสุดติดท็อป 10 ของลีกและมีค่าเฉลี่ยเสียระยะรวมต่ำกว่าค่าเฉลี่ยและทุกอย่างเริ่มต้นมาจากการหยุดเกมวิ่งคู่แข่ง ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างเกมป้องกันของ เพ็ตทีน ก่อนหลุดฟอร์มในเกมพ่าย นายเนอร์ส 

'เรากำลังจะถูกบล็อค' เพ็ตทีน เผย 'กุญแจสำคัญคือการไม่ถูกบล็อคและการมีความเข้าใจในวิธีการที่จะปลดล็อคอย่างรุนแรงและจังหวะเวลาของมัน อย่าทำเร็วเกินไปหรือช้าไป เรารู้สึกดีกับสิ่งที่เราทำ วิธีที่เราสอนและเราจะใช้เวลากับมันอย่างแน่นอน สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือเกมบุกของเรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการใช้เกมวิ่งเมื่อเราเผชิญหน้ากับพวกเขาในแคมป์ นั่นจะเป็นจุดสำคัญของทั้งสองฝ่าย' 

แพ็คเกอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ มิดเดิ้ลไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่จะเข้ามาเล่นร่วมกับสองเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ทั้ง เพรสตัน สมิธ และ เซเดเรียส สมิธ รวมถึง เรแชน แกรี่ ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบแรกปีนี้ โดยมี ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ดีกรี'โพร โบวล์' เคนนี่ คล้าร์ก เป็นแนวป้องกันแถวหน้าร่วมกับ ดีน ลอว์รี่ และ ไทเลอร์ แลนคาสเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด