:::     :::

'กร้องค์'เผยเลือกบัคคาเนียร์สเพราะคุณแม่ไม่ใช่เบรดี้

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกย้ายมาเล่นใน แทมป้า เบย์ เพื่อให้คุณแม่เดินทางมาชมเกมในบ้านทั้ง 8 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาเลือกมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากคุณแม่ของเขาสามารถเดินทางมาชมลูกชายเล่นที่ แทมป้า เบย์ ได้ทุกเกม ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ เพเทรียตส์ ร่วมคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ก่อนประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2018 แต่ปีกในวัย 31 ปี หวนกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก บัคคาเนียร์ส ซึ่งคนส่วนใหญ่มองว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่เล่นกับเขาใน นิว อิงแลนด์ มีอิทธิพลชักนำปีกในประสบการณ์ย้ายมาเล่นกับ บัคคาเนียร์ส เนื่องจาก'เจ้ากร้องค์'ต้องการเล่นกับ เบรดี้ เท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม กรอนคาวสกี้ เปิดเผยว่าการตัดสินใจมาเล่นกับแฟรนไชส์ บัคคาเนียร์ส มีปัจจัยหลักมาจากคุณแม่ของเขา เนื่องจากคุณแม่ของ'เจ้ากร้องค์'พักอาศัยอยู่ห่างจาก แทมป้า เบย์ โดยใข้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง ดังนั้นเธอจะสามารถเดินทางมาชมเกมที่ลูกชายเล่นได้ทุกเกมและยังสามารถเดินทางมาเยี่ยมในช่วงวันหยุดของ กรอนคาวสกี้ 

'ปัจจัยหลัก, เหตุผลสำคัญที่ผมลงมาเล่นที่ แทมป้า เบย์ เป็นเพราะแม่ผมอยู่ห่างออกไป 2 ชั่วโมง คุณแม่สามารถเดินทางมาชมเกมทั้งหมดของผม ทั้ง 8 เกมในบ้านเรา เมื่อใดก็ตามที่ผมมีความหยุด คุณแม่จะใช้เวลาเดินทางมา 2 ชั่วโมงและผมจะได้พบกับแม่ ดังนั้นคุณแม่จึงรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ' กรอนคาวสกี้ ชี้แจงเหตุผล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด