:::     :::

ลีกเอ็นเอฟแอลวางแผนเปิดสนามให้แฟนๆชมเกม

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลวางแผนเบื้องต้นให้แฟนๆเข้าชมเกมเอ็นเอฟแอลในสนามตามปกติจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากคำแนะนำทางการแพทย์

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของเอ็นเอฟแอล เปิดเผยว่าลีกกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นซีซั่น 2020 ด้วยการเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติ แต่ยอมรับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบันจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2020 มีโปรแกรมเปิดฤดูกาลด้วยเกมระหว่างแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันพฤหัสฯที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่ง วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของเอ็นเอฟแอลวางแผนเบื้องต้นว่าจะมีแฟนๆเข้าชมเกมเต็มความจุสนาม ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นด้วยว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจะน้อยลงหรือไม่มีเลยหรือไม่


'เรากำลังวางแผนที่จะทำให้สนามเต็มความจุจนกว่าคณะแพทย์จะบอกเราเป็นอย่างอื่น' วินเซนต์ เปิดเผย 'ตอนนี้ผมกำลังพูดถึงสิ่งที่คิดได้ เรากำลังพูดถึงเดือนกันยายน, สิงหาคม, กันยายน มีหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ที่นี่ ดังนั้นเราจึงวางแผนสำหรับสนามเต็มความจุ'

แม้เอ็นเอฟแอลจะวางแผนให้สนามเปิดรับแฟนๆเต็มความจุก็ตาม แต่พวกเขาก็จะไม่ฝืนเช่นเดียวกันถ้าหากคณะแพทย์เห็นว่าสถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยสำหรับการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมากอย่างในสนามกีฬาท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่ง วินเซนต์ เปิดเผยว่าลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมแผนรองรับให้สนามรับแฟนๆเพียงครึ่งความจุของสังเวียนนั้นๆ 

ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าแฟนๆจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมชมเกมเอ็นเอฟแอลในสนามหรือไม่ มันมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลที่เริ่่มต้นขึ้น ล่าสุดมีอย่างน้อยหนึ่งทีมคือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ระมัดระวังเกี่ยวกับการขายตั๋ว โดยกำลังทำตั๋วชมเกมมูลค่าเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ในกรณีที่มีการกำหนดมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด