:::     :::

นักข่าวแฉ!คล็อปป์แอบเจรจาทางไกลแวร์เนอร์

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล โฮนิกชไตน์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้แอบพูดคุยผ่านวิดีโอทางไกลกับ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก

กองหน้าของไลป์ซิกกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งช่วงที่ผ่านมาแข้งชาวเยอรมันตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสรทั้งในบุนเดสลีกา, อังกฤษ และสเปน โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ถูกโยงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขามีค่าฉีกสัญญาประมาณ 52 ล้านปอนด์

โดยทาง โฮนิกชไตน์ ได้กล่าวหลังจบเกมที่ ไลป์ซิก บุกเอาชนะ ไมน์ซ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (แวร์เนอร์ ทำแฮตทริก) ว่ากองหน้าวัย 24 ปีมีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล สูงมาก

"ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการทำ เพราะเคยมีคำพูดของ แวร์เนอร์ ที่เผยว่าเขาอยากไปที่นั่น และเขาพร้อมย้ายเนื่องจากค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์"

"ลิเวอร์พูล มีข่าวโยงกับนักเตะมานานแล้ว และได้มีการพบกันผ่านวิดีโอทางไกลระหว่างเขาและ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างน้อย 1 ครั้งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่าพวกเขาลังเลในการใช้เงื่อนไข เพราะพวกเขายังไม่ทราบจำนวนของเรื่องปัญหาทางการเงินจากโคโรน่าไวรัสที่ผ่านมา และเดือนหน้าฟุตบอลก็กลับมาแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด