:::     :::

สปัลเล็ตติพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์วัย 61 ปีพร้อมเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งหลังพักมาตลอดฤดูกาลนี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า วัย 61 ปี ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมารับงานคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังที่จะทำงานในลีกอังกฤษหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังจะเปลี่ยนเจ้าของสโมสร แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมจนถึงปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับ'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สปัลเล็ตติ เคยผ่านการทำงานกับหลายสโมสร อาทิ เอ็มโปลี, ซามพ์โดเรีย, อูดิเนเซ่, โรม่า, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนแยกทางกับทีมเนรัซซูร์รี่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อหลีกทางให้ อันโตนิโอ คอนเต้ แม้เขาจะถูกทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน ทาบทามคุมทีมหลังจากนั้น แต่เทรนเนอร์วัย 61 ปีไม่เต็มใจที่จะยกเลิกสัญญามูลค่า 4.5 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ยังมีข้อผูกพันกันจนถึงปี 2021 

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าเวลาที่ผ่านมาช่วยเยียวยาบาดแผลในใจของ สปัลเล็ตติ และเขาพร้อมที่จะเจรจากับ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อหาข้อสรุปในส่วนที่เหลือของสัญญา เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 61 ปีต้องการกลับมาทำงานอีกครั้ง 

'เรื่องเงินไม่มีความสำคัญสำหรับผม ผมเป็นโค้ชเพราะผมชอบทำมัน และตอนนี้ผมต้องการกลับไปนั่งข้างสนามอีกครั้ง' สปัลเล็ตติ เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด