:::     :::

ซาโมราโน่เชื่อบาร์ซ่าไม่มีเงินจ่ายค่าตัวเลาตาโร่

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ซาโมราโน่ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จนมีข้อจำกัดทางการเงิน

อีวาน ซาโมราโน่ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่าด้วยข้อจำกัดทางการเงินหลังการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'จะทำให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยังคงค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ต่อไปในซีซั่นหน้า เนื่องจาก บาร์เซโลน่า คงไม่มีทุนพอสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะ 111 ล้านยูโร จากการให้สัมภาษณ์'มิซิออน'รายการบร็อดแคสเตอร์ของเม็กซิโกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน เสนอสัญญา 3 ปีกับ เอดินซอน กาวารี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการหาตัวแทนของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่ ซาโมราโน่ เชื่อว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีจะอยู่กับค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นผลกระทบจากแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสทำให้หลายทีมมีงบเสริมทัพจำกัดไม่เว้นแม้กระทั่งทีมอย่าง บาร์เซโลน่า


'ผมหวังจริงๆว่า เลาตาโร่ จะอยู่ที่ อินเตอร์ เขายังหนุ่ม อายุเพียง 22 ปี ส่วน กาวานี่ อายุมากกว่า 11 ปี และมีประสบการณ์มากมายกับสโมสรที่แตกต่างกัน แต่การมาของ กาวานี่ นั้นไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการขาย เลาตาโร่' ซาโมราโน่ กล่าว

'บาร์เซโลน่า มีปัญหาทางเศรษฐกิจที่ไม่อนุญาตให้พวกเขาเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ ดังนั้นในความคิดผม เขาจะอยู่ต่อ ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเลย'

'กาวานี่ สามารถเป็นทางเลือกในการเป็นตัวจริง มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ (อเล็กซิส) ซานเชซ ที่จะกลับ แมนฯยูไนเต็ด และ กาวานี่ สามารถยึดครองพื้นที่นั้นในแนวรุก'

'ผมรับประกันได้ว่า เลาตาโร่ จะเป็นอนาคตของ อินเตอร์, บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 100 ล้านยูโร ซึ่งเป็นขั้นต่ำสุดที่ อินเตอร์ ตั้งไว้สำหรับ เลาตาโร่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด