:::     :::

ผีเล็งสองตัวรุกบอร์นมัธทางเลือกสำรอง

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดฝุ่นให้ความสนใจ เดวิด บรู๊คส์ กับ จอช คิง สองกำลังหลักของ บอร์นมัธ โดยหวังรวบทีเดียวสองรายในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง บรู๊คส์ กับ คิง เป็นสองตัวเลือกเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายฤดูร้อน แต่เป็นเพียงทางเลือกสำรองเท่านั้น กรณีที่พลาดหวังเป้าหมายหลัก

รายงานข่าวระบุว่า บรู๊คส์ เป็นตัวเลือกตำแหน่งตัวรุกริมเส้น และมิดฟิลด์ตัวรุก หลังจากเคยมีข่าวในช่วงที่ทำผลงานได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มาซีซั่นนี้เจอปัญหาบาดเจ็บพักยาวทำให้ข่าวคราวเงียบหาย

ขณะที่ คิง ซึ่งเป็นเด็กฝึกจากรั้วเยาวชนของ ปีศาจแดง มาก่อน ถูก บอร์นมัธ ปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปยืม โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าไนจีเรียมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แบบฉุกละหุกในช่วงวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าจากวิกฤติโควิด-19 มีโอกาสที่ บอร์นมัธ จะตอบรับข้อเสนอ เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร จึงน่าจะเป็นทางเลือกในช่วงท้ายๆ ของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หาก เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารยังไม่สามารถเสริมทัพให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ตามเป้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด