:::     :::

อดีตแข้งเซิร์บยิงตัวตายหลังมีภาวะซึมเศร้า

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานว่า มีเลี่ยน เมอร์ดาโควิช อดีตนักฟุตบอลชาวเซอร์เบียได้ฆ่าตัวตายด้วยการยิงตัวเอง หลังจากเขาต้องเจอกับภาวะซึมเศร้า

อดีตกองหน้าของสโมสร ปาร์ติซาน เบลเกรด, อันเดอร์เลชท์ และ เกนท์ ได้เรียกแฟนสาวให้เดินทางไปพบในที่พักของตนเองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการเปิดเผยของแฟนสาวระบุว่าเขามีอาการซึมเศร้าและวิตกกังวลอย่างมาก

โดยทาง อิวาน่า สตานิช ที่มีอาชีพเป็นนักร้องเผยว่า "เราเคยมีความสัมพันธ์ที่ดี ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม แต่เขามีปัญหา เขาชอบดื่มและคิดมาก รวมไปถึงปัญหาเรื่องภาวะซึมเศร้า นั่นคือสาเหตุหลักที่เขาเช่นนี้"

"หลังจากสิ้นสุดอาชีพของเขา เขามีปัญหาในการรับมือเพราะว่าฟุตบอลมีความหมายอย่างมากกับเขา เขาเริ่มทำงานเป็นเอเยนต์ แต่มันเป็นงานที่บางครั้งคุณต้องทำก่อนจะมีรายได้ กระนั้นบางทีก็ไม่ได้ เขามีภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวล"

"หนึ่งวันก่อนที่เขาจะฆ่าตัวตาย เขาดื่มหนักมากและรู้สึกว่าสิ่งที่เลวร้ายอาจจะเกิดขึ้น ฉันทำให้เขาสงบลง พาไปเตียงนอนและเราก็คุยกันทั้งคืน"

"ตอนที่เขาตื่นขึ้นมา เขาเริ่มดื่มอีกครั้ง ฉันตัวแข็งไปเลยตอนเห็นปืนวางอยู่ข้างๆ เขา ฉันร้องไห้และบอกให้เขาเอาไปไกลๆ และโทร.เรียกแม่ของเขาให้มาคุยด้วย"

"ฉันบอกให้เขามากับฉัน และไปที่ห้องน้ำเพื่อแต่งตัว ฉันดูเขาอยู่ตลอด และจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน ฉันวิ่งออกไปนอกที่พักและโทร.เรียกแพทย์มา"








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด