:::     :::

เบรดี้จับมือแมนนิ่งเล่นกอล์ฟการกุศลระดมเงิน20ล้านเหรียญ

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล มิคเคลสัน, ทอม เบรดี้, เพย์ตัน แมนนิ่ง และ ไทเกอร์ วู้ดส์ แข่งขันกอล์ฟการกุศลระดมทุนได้มากถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อช่วยองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จับคู่กับ ฟิล มิคเคลสัน ดวลกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่แท็คทีมกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ในการเล่นกอล์ฟการกุศลรายการ'เดอะ แมตช์ : แชมเปี้ยนส์ ฟอร์ แชริตี้' และสามารถระดมทุนได้ร่วม 20 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้กับไวรัส'โควิด-19' ซึ่งทีม'แมนนิ่ง-วู้ดส์'เป็นฝ่ายชนะทีม'เบรดี้-มิคเคลสัน' ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


เบรดี้ ดีกรีแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย แต่ดูไม่ดีนักในสนามกอล์ฟ ตลอดช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เขาเล่นแบบไม่มีความแน่นอนและไม่มีแม้แต่สกอร์เดียวจากการแข่งขัน ก่อนที่ทีม'แมนนิ่ง-วู้ดส์'จะเป็นฝ่ายชนะการแข่งขันการกุศลรายการนี้ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานด้วยเสียงพูดคุยของผู้เล่นทุกคนตลอดการแข่งขัน


นอกจากจะเล่นไม่ดีหาแฟร์เวย์แทบไม่เจอแล้ว เบรดี้ ยังพัตไม่ได้ใกล้เคียงกับความสำเร็จ ก่อนจะปล่อยชอตเด็ดในจังหวะก้มตัวบนกรีนหน้าหลุมหนึ่งยังแสดงให้เห็นถึงรอยแยกกางเกงของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี จนถูกคนที่ติดตามแซวผ่านโซเชียลมีเดียเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย 

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังแซว เบรดี้ ระหว่างแข่งหลังการทีออฟว่า 'นั่นน่าจะถึงแฟร์เวย์...มากกว่า 7 วัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด