:::     :::

สกายเผยพรีเมียร์ฯอาจได้วันลงเตะปลายสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ คาดว่า พรีเมียร์ลีก จะเดินหน้าแนะนำมาตรการในการซ้อมระยะที่ 2 ให้กับสโมสรต่างๆ ในวันพุธนี้ รวมไปถึงมีโอกาสที่จะได้กำหนดการกลับมาลงสนามที่ชัดเจนในช่วงปลายสัปดาห์

พรีเมียร์ลีก ได้รับการอนุมัติจากทางรัฐบาลสำหรับการยกระดับไปยังขั้นต่อไปของการฝึกซ้อม ซึ่งจะรวมไปถึงการฝึกซ้อมแบบปะทะกันได้ และการซ้อมแบบทีมที่อาจจะมีจำนวนจำกัดนักเตะ 12 คน

โดยวันอังคารนี้ทางนักเตะและผู้จัดการทีมจะมีโอกาสในการหารือผ่านวิดีโอทางไกล ซึ่งจะมีเจรจาถึงข้อกังวลในเรื่องต่างๆ ที่จะถูกนำมาใช้งานในระยะที่ 2 

ส่วนในวันพุธนั้น สโมสรต่างๆ จะลงคะแนนว่าทุกฝ่ายจะเดินหน้าและยกระดับการซ้อมไปยังขึ้นต่อไปหรือไม่ ซึ่งขั้นตอนต่างๆ จะถูกส่งไปยังสนามซ้อมในช่วงปลายสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม หลายๆ สโมสรมีความกังวลมากขึ้นว่าจะเกิดอะไรหากทางนักเตะที่มีผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวกกลับมาลงซ้อมและสัมผัสกับคนอื่นๆ โดยเรื่องที่พวกเขากังวลมากกว่านั้นคือในกรณีที่คนในทีมติดเชื้อก็ส่งผลให้มีการกักตัว 2 สัปดาห์ และอาจจะส่งผลให้สโมสรและลีกเกิดความโกลาหล

กระนั้นในรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เสียงส่วนใหญ่ยังคงหนุนหลังวิธีการซ้อมในระยะที่ 2 ซึ่งหากเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบก็อาจจะส่งผลไปถึงการเดินหน้าในขั้นตอนต่างๆ อาทิ โปรแกรมการแข่งขัน และที่สำคัญคือวันเวลาที่จะกลับมาลงสนามเป็นเกมแรกซึ่งที่ผ่านมายังคงมีการถกเถียงและหาข้อสรุปที่ชัดเจนไม่ได้






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})