:::     :::

เนกี้เตรียมปรับแผนช่วงปรีซีซั่นแตกต่างจากปีก่อน

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะปรับเปลี่ยนวิธีการสำหรับการเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นปีนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมา

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขามีแนวความคิดที่แตกต่างจากเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นปีก่อน โดยเฉพาะการประเมินความสามารถของสองควอร์เตอร์แบ็ก นิค โฟลส์ กับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ เพื่อความพร้อมสำหรับซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส มีกำหนดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นครั้งแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ซึ่ง เนกี้ จะปรับวิธีการแตกต่างจากปีก่อนที่เขาเลือกพักผู้เล่นตัวจริง แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นปีนี้ 


'ขณะที่เราพูดคุยกัน นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมมองย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผมไม่มีความสุขเกี่ยวกับการตัดสินใจของผมในช่วงปรีซีซั่น' เนกี้ เปิดเผย 'อันดับแรก ผมคิดว่ามันจะดีสำหรับพวกเขาที่จะมีเกม ข้อสองคือมันจะเป็นการกำหนดความคิด ดังนั้นนั่นจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้'

ข้อแตกต่างจากปีที่ผ่านมาคือ เนกี้ ต้องการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง โฟลส์ กับ ทรูบิสกี้ ซึ่งจะถูกประเมินประเมินความสามารถทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขันช่วงปรีซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด