:::     :::

พาร์คส์หวังสืบทอดตำแหน่งเจนกิ้นส์

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ (ซ้ายสุด) อดีตเซฟตี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ร่วมฝึกซ้อมกับ วิลล์ พาร์คส์ และ ร็อดนี่ย์ แม็คล็อด สองเซฟตี้ ฟิลลี่ พร้อมให้คำแนะนำสองเซฟตี้รุ่นน้องด้วย

วิลล์ พาร์คส์ และ ร็อดนี่ย์ แม็คล็อด สองเซฟตี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับ มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ อดีตเซฟตี้ของ ฟิลลี่ ซึ่งผู้เล่นประสบการณ์วัย 32 ปีไม่หวงวิชาด้วยการให้คำแนะนำหลายอย่างกับ พาร์คส์ อดีตเซฟตี้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วัย 25 ปีที่ถูกดึงมาทำหน้าที่แทนเขา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คล็อด จะเป็นเซฟตี้ตัวหลักของ อีเกิ้ลส์ ในซีซั่นหน้า ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งจะเป็นการแย่งกันระหว่าง พาร์คส์, เจเล็น มิลล์ส และ รุคกี้ เควอน วอลเลซ ซึ่งอดีตเซฟตี้ทีมม้าป่าคาดหวังว่าเขาจะได้สืบทอดตำแหน่งของ เจนกิ้นส์ หลังมีโอกาสเรียนรู้วิชาจากเซฟตี้วัย 32 ปี 


'(เจนกิ้นส์) ปรากฎตัวเพื่อออกกำลังกายที่เราทำเมื่อวานนี้และมันยอดเยี่ยมมาก' พาร์คส์ กล่าวกับ จอห์น คล้าร์ก ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย 

'เขาเคยเล่นตำแหน่งนั้น สามารถสอนผมหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงเวลา 2 ชั่วโมงเท่าที่เขาได้รับมาจากสิ่งที่เรียนรู้จากมัน เขาคิดว่าผมจะเก่งได้อย่างไร เขาบอกผมหลายอย่างเมื่อวานนี้'

อีเกิ้ลส์ ปล่อย เจนกิ้นส์ เข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังเล่นกับทีมมาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนเซฟตี้วัย 32 ปี จะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 32 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ส่วน ฟิลลี่ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ พาร์คส์ อดีตเซฟตี้ บร็องโก้ส์ เพื่อดึงมาเสียบแทน เจนกิ้นส์ 


'เขารักเมืองนี้ คุณรู้หรือไม่ว่าผมหมายถึงอะไร? เขารักเมืองนี้ตั้งแต่เขามาที่นี่ เขาสามารถพูดได้ว่า 'เฮ้ นี่้เป็นสิ่งที่ผมคิด นี่เป็นสิ่งที่ผมรู้ว่าคุณสามารถทำได้'เพื่อแสดงให้ผมเห็นสิ่งต่างๆ มันเป็นการพูดฐานะชายคนหนึ่ง'

'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม มีบุคลิกยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดกับสิ่งที่เขามีส่วนร่วมกับชุมชนของเขาที่นี่ในเมืองนี้ หวังว่าเราจะสามารถถือคบเพลิงนั้นและเข้ายึดตำแหน่งที่เขาทิ้งไว้และสร้างมรดกใหม่เช่นเดียวกัน มันน่าตื่นเต้น เขาเป็นคนดีมาก' พาร์คส์ กล่าวชม เจนกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด