:::     :::

เฮดโค้ชโคลท์สชมพัฒนาการของเคลลี่

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด เคลลี่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งใจซ้อมหนักและพัฒนาฝีมือต่อเนื่องจนได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กล่าวชื่นชม แชด เคลลี่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ว่ามีความมุ่งมั่นทำงานหนักในการฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มาอยู่กับทีมอินดี้ ตามรายงานข่าวจาก'บัฟฟาโล่ นิวส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่่่ผ่านมา 

โคลท์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิลิป ริเวอร์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์ ขณะที่ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาลงเล่นปีสุดท้ายของสัญญา ทีมอินดี้ยังเลือก เจค็อบ อีสัน อดีตควอร์เตอร์แบ็กมหาวิทยาลัยวอชิงตันฐานะดราฟท์รอบ 5 ปีนี้ด้วย นอกจากนี้ยังดึง เคลลี่ กลับมาเซ็นสัญญาหลังใช้เวลาส่วนใหญ่ในทีมชุดฝึกซ้อมและถูกดันเข้ารอสเตอร์ในช่วงปลายปีก่อน


'แชด เคลลี่ ออกจากสนามได้ดีเหมือนทุกคนเท่าที่ผมอยู่ที่นี่' ไรช์ กล่าวชมควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 'เขาทำได้ 10 เต็ม 10 ปฏิบัติตัวนอกสนามดีเท่าในสนาม ผมตื่นเต้นกับเขา ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเรามีความสุขกับ แชด เขาก้าวหน้าไปมากในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เขาทำงานหนักกับมันจริงๆ'

อย่างไรก็ตามไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ โคลท์ส จะเก็บควอร์เตอร์แบ็กไว้ทั้ง 4 คน โดยมีสองคนที่จะอยู่แน่นอนคือ ริเวอร์ส กับ อีสัน ส่วน บริสเซ็ตต์ กับ เคลลี่ จะถูกประเมินอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด