:::     :::

สื่อเผยตราหมีสนใจซาปาต้าตัวแทนคอสต้า

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าโคลอมเบียของ อตาลันต้า ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ที่หวังดึงมาเสียบแทน ดีเอโก้ คอสต้า

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ อตาลันต้า เพื่อดึงมาทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียนที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซาปาต้า กองหน้าโคลอมเบียนวัย 29 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อตาลันต้า นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังทำผลงานดีต่อเนื่อง ยิง 11 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา 15 เกม กระทุ้งรวมกัน 40 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 67 นัด จนกระทั่งตกเป็นเป้าสนใจของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมี 

'แอตเลติโก มาดริด จะเลือก ดูวาน ซาปาต้า เสริมแนวรุกของพวกเขาในซีซั่นหน้า ความคิดของทีมโกลโชเนโรสคือการนำเขามาเป็นตัวแทนของ ดีเอโก้ คอสต้า นอกจากนี้ลักษณะของนักเตะยังเข้ากับแนวทางการทำทีมของพวกเขาด้วย แม้ว่าจะไม่ง่ายในการกำหนดค่าตัวนักเตะก็ตาม'

'ในความเป็นจริง แอตเลติโก มาดริด ต้องจัดการกับอุปสรรคเรื่องการประเมินค่าตัวของ อตาลันต้า ซึ่งมองว่าตัวเลข 60 ล้านยูโรจะเป็นมูลค่าที่เหมาะสมสำหรับการปล่อยกองหน้าชาวโคลอมเบียนออกจากทีมในตลาดนักเตะรอบถัดไป' นิโคโล่ ชีร่า ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด