:::     :::

สื่อเผยจะมีการตรวจเชื้อเชิ้ตดำ7-10วันก่อนแข่ง

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้ตัดสินของ ลา ลีกา จะต้องมีการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจไม่ต่างจากนักเตะก่อนฟุตบอลจะกลับมารีสตาร์ทในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้และจะมีส่วนตรวจหาเชื้อไวรัสก่อนแข่งขันด้วย

ฟุตบอลลีกากำลังจะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ซึ่งทีมงานผู้ตัดสินจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเช่นเดียวกับนักเตะและเชิ้ตดำจะถูกตรวจเชื้อก่อน 7 หรือ 10 วันก่อนเริ่มต้นเล่นเกมแรก ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ผู้ตัดสินจะต้องเตรียมความพร้อมทางร่างกายเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บไม่ต่างจากนักเตะและยังต้องเตรียมความพร้อมด้านจิตใจสำหรับสถานการณ์ที่หลายคนไม่เคยสัมผัสมาก่อนโดยเฉพาะการลงเป่านกหวีดโดยไม่มีผู้ชมไม่มีเสียงก่นด่าจากแฟนบอล นอกจากนี้เชิ้ตดำยังต้องใช้ความระมัดระวังสูงสุดเพื่อไม่ให้ติดเชื้อไวรัส ซึ่งจะมีการทดสอบผู้ตัดสินทุกคนก่อนหน้าเกมราว 7 หรือ 10 วัน

บาเลนติน ปีซาร์โร่ โกเมซ เชิ้ตดำวัย 38 ปีที่ลงตัดสินเกมลีกาครั้งแรกในซีซั่นนี้เปิดเผยว่า 'เราทำงานอยู่ที่บ้าน เล่นแอโรบิกที่ทำได้ดีมาก แต่เป็นเรื่องยากสำหรับการสร้างความแข็งแกร่งและความเร็ว ความเป็นจริงคือที่เราทำงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ เราทำได้ดี แต่ตอนนี้เราต้องฝึกซ้อมในสนามเพื่อเพิ่มระดับความเร็วที่เราไม่สามารถทำได้ก่อนหน้านี้'

ส่วน การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ กล่าวเสริมว่า 'ผมขาดการฝึกซ้อมที่ทำให้ร่างกายคุณแข็งแกร่ง, ความเร็วและความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้น แต่เราไม่ได้หยุดการซ้อม เราไม่ได้สูญเสียความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด