:::     :::

สื่อเผยเจ็ตส์อาจเทรด'อดัมส์'เซฟตี้'ออล-โพร'

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ต้องการสัญญาระยะยาวตอนนี้แต่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังรอเวลาเนื่องจากต้องการทราบความชัดเจนเกี่ยวกับแผนงานในซีซั่นนี้ก่อน

เอียน ราโพพอร์ท เหยี่ยวข่าวคนดังของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ อาจตัดสินใจเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'วัย 24 ปี เนื่องจากความเห็นบางส่วนไม่ตรงกันเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาว 

อดัมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก เขามีชื่อติด'โพร โบวล์'สองสมัยในปี 2018 กับ 2019 และติด'ออล-โพร'ทีมสองในปี 2018 และทีมแรกในปี 2019 ซึ่ง โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า'แก๊งค์ กรีน'มีแผนที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับเซฟตี้วัย 24 ปี แต่มันยังไม่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ 

'เจ็ตส์ ต้องการทำข้อตกลงระยะยาว พวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับทุกทีมในเอ็นเอฟแอลตอนนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน ทำให้แน่ใจว่าฤดูกาลจะเริ่มต้นตรงเวลาจริงๆ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มจัดการกับการทำข้อตกลงระยะยาว' ราโพพอร์ทเผย 'แน่นอน จามาล อดัมส์ ต้องการตอนนี้ ใครจะไม่อยากได้ล่ะ? แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เกิดขึ้น'


ท่ามกลางข่าวลือว่า อดัมส์ อาจจะถูกเทรดไปอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ ราโพพอร์ท ยืนยันว่า คาวบอยส์ ยังมีปัญหาภายในที่ต้องแก้ไขก่อนที่พวกเขาจะเริ่มต้นไล่ล่าเซฟตี้วัย 24 ปี 

'จากความเข้าใจของผม ไม่มีอะไรในมุมมองของ คาวบอยส์ ก่อนอื่นพวกเขาจะต้องดูแล แด็ค เพรสค็อตต์ พวกเขาจะไม่ไปเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นก่อนทำข้อตกลงครั้งใหญ่กับ แด็ค, (การเทรดอดัมส์) นั่นจะไม่เกิดขึ้น'

คาวบอยส์ มีเวลาทำข้อตกลงระยะยาวของ เพรสค็อตต์ จนถึงเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ แต่กว่าจะถึงวันนั้น เจ็ตส์ อาจทำข้อตกลงระยะยาวกับ อดัมส์ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันระหว่างสองฝ่าย 'พวกเขายังไม่ได้ไปไหนเลย' ราโพพอร์ท กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด