:::     :::

เอ็คแมนมั่นใจคาวบอยส์จะทำสัญญายาวกับเพรสค็อตต์

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย เอ็คแมน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังมั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะบรรลุข้อตกลงกับ แด็ค เพรสค็อตต์ เพื่อล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอยู่กับทีมระยะยาว

ทรอย เอ็คแมน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่กังวลเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวระหว่างทีมเก่าของเขากับ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี โดยแสดงความมั่นใจว่าทุกอย่างจะลุล่วงด้วยดีในไม่ช้า จากการให้สัมภาษณ์รายการ'105.3 เดอะ แฟน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมประหลาดใจที่มีการพูดคุยกันมากเกี่ยวกับสัญญาของเขา' เอ็คแมน เผย 'มันไม่ใช่ว่าเขาจะไม่เล่นให้ คาวบอยส์ ในปี 2020 ไม่ว่าเขาจะอยู่ในแฟรนไชส์หรือเขาจะมีข้อตกลง เขากำลังจะมาเล่นที่นี่และในที่สุดข้อตกลงจะเกิดขึ้น ดังนั้นมันจึงไม่เหนือกว่าสิ่งที่ผมมองดูในลีกและสิ่งที่เกิดขึ้นกับอีก 31 ทีม'


คาวบอยส์ ใช้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' สุดพิเศษกับ เพรสค็อตต์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเขายังมีเวลาจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ซึ่งเป็นความต้องการตรงกันของทั้งสองฝ่าย

'ผมรัก แด็ค เพรสค็อตต์ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเขา แด็ค ไม่สนใจจริงๆเกี่ยวกับสถิติของเขา เขาเพียงต้องการชนะ เขาเป็นผู้นำ เพื่อนร่วมทีมของเขาต่างก็รักเขา ดังนั้นผมจะจ่ายให้เขา เขากำลังจะได้รับเงินนั้น'

'ผมไม่ได้พูดอะไรที่ คาวบอยส์ ไม่รู้ พวกเขาจะจ่ายเขา เขากำลังจะทำเงินจำนวนมหาศาลและผมคิดว่าเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กสำหรับ คาวบอยส์ ไปอีกนานและยังคงมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม'

'ผมยืนยันว่าผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงและเขาจะมีสัญญาระยะยาวเมื่อเทียบกับการเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'ในปีนี้' เอ็คแมน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด